Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì?

Hậu trường 10/10/2020 06:16

Đỗ Mạnh Cường và Cường Đô la được đánh giá là hai ông bố chịu chơi nhất showbiz Việt khi không tiếc tay sắm túi hiệu dù con gái chỉ vài tháng tuổi.

Đỗ Mạnh Cường

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng clip đi mua túi hiệu có giá 650 triệu đồng để tặng con gái nuôi Mymy - cô bé sinh tháng 4/2019 mới chỉ hơn 1 tuổi. Nhà thiết kế nổi tiếng cho biết đây đều là những món đồ hiệu phiên bản giới hạn, phải đặt hàng từ rất lâu.

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 1

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh con gái nhận túi hiệu

Mặc dù công chúng đã rất quen thuộc với việc Đỗ Mạnh Cường chi tiền cho những món hàng hiệu đắt đỏ, chăm sóc con cái như những công chúa, hoàng tử nhưng việc anh mạnh tay chi hơn nửa tỉ đồng cho một set túi mini tặng con gái nhỏ vẫn gây sốc.

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 2

Bộ túi hiệu có giá 650 triệu đồng

Nói về việc mua đồ đắt giá cho con, Đỗ Mạnh Cường cho biết:“Thật ra, việc mua đồ hiệu cho trẻ khi còn nhỏ tùy thuộc vào quan điểm mỗi người. Người thấy cần thiết còn người khác thì thấy không. Tôi chỉ cảm thấy rằng mình mua đồ miễn trong khả năng của mình và thấy vui là được. Mua sắm cho con thật ra để mình ngắm con đẹp hơn thôi. Đó cũng là niềm vui của một người làm thời trang như tôi”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Cường Đô la

Từ khi có thêm con gái là bé Suchin được 1 tháng tuổi, Cường Đô La được mệnh danh là ông bố cưng chiều con số hai thì không ai dám tranh số 1. Từ khi Đàm Thu Trang mang thai, ông bố doanh nhân giàu có đã chuẩn bị cho con chẳng thiếu thứ gì, mới đây còn chi gần 700 triệu đồng để tậu 4 chiếc túi nhỏ xinh cho con gái khiến ai cũng choáng. Tuy nhiên, ngoài sự nuông chiều tiểu công chúa hết mực thì cách Cường Đô La dành tình cảm và sự quan tâm cho con trai- bé Subeo cũng được quan tâm không kém.

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 3

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 4

 Cường Đô la cũng sắm cho con gái

 Trước những bình luận cho rằng Cường Đô la quá hoang phí khi sắm đồ hiệu cho con gái chỉ 1 tháng tuổi, ông bố được cho là chiều con nhất showbiz Việt tỏ ra khá bình thản, không chia sẻ gì thêm. Thay vào đó, Cường Đô la vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh mới nhất của các con.

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 5

Bị chê hoang phí khi mua túi hơn nửa tỷ cho con gái, Đỗ Mạnh Cường - Cường Đô la nói gì? - Ảnh 6

 Cường Đô la hết mực chiều chuộng con gái mới sinh 

Sau 18 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục lần đầu kể về nỗi đau sinh con, chỉ biết gọi 'mẹ ơi, con đau quá'

Sinh con ở độ tuổi còn quá trẻ nên hành trình làm mẹ của ca sĩ Hiền Thục cũng vất vả và áp lực hơn rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT