Bị chê bai nhan sắc kém xinh, bạn gái Quang Hải có động thái bất ngờ, "cà khịa" cực gắt dân mạng

Hậu trường 27/06/2020 11:30

Sau những lời bủa vây của antifan về nhan sắc khác biệt giữa bị chụp và tự chụp, cô nàng Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải cố tình khoe nọng cằm. Hành động của Huỳnh Anh được cho là công khai chống lại antifan.

Thời gian qua, thông tin cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam Quang Hải bị kẻ xấu hack Facebook rồi tung những tin nhắn nhạy cảm lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước những ồn ào của bạn trai, người ta chú ý đến động thái của Huỳnh Anh - bạn gái mới công khai của Quang Hải.

Thế nhưng, trước loạt ồn ào của bạn trai, Huỳnh Anh vẫn lựa chọn ở bên cạnh và xuất hiện trên khán đài cổ vũ Quang Hải ra sân thi đấu.

Trong những bức hình chụp ảnh, cô nàng cười tươi rạng rỡ, khẳng định mình ổn sau hàng loạt lùm xùm của bạn trai. Xuất hiện ở hàng ghế khán giả, một lần nữa Huỳnh Anh lại lộ khoảnh khắc kém xinh, lộ nọng cằm, da mặt kém sắc khiến nhiều người bất ngờ.

Bị chê bai nhan sắc kém xinh, bạn gái Quang Hải có động thái bất ngờ, 'cà khịa' cực gắt dân mạng - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh trong lần ngồi khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu.. Ảnh Sport5.

Không đáp trả trực diện hay dùng lời lẽ phản bác gay gắt, trên story của mình, cô nàng đăng tả clip với bạn thân trong thang máy. Tại đây cô vui vẻ, nhí nhố tái hiện lại những khoảnh khắc kém xinh của mình khi cố ý lộ nọng cằm, trợn mắt, chu môi.

Ở clip này, bạn gái Quang Hải đã tái hiện tại khoảnh khắc kém xinh của mình, phơi bày nọng cằm, mắt trợn và chu môi. Sau màn được cho là "cà khịa" antifan, cô nàng cười thích thú với cô bạn: "Hình ảnh quen thuộc của HA (Huỳnh Anh)".

Bị chê bai nhan sắc kém xinh, bạn gái Quang Hải có động thái bất ngờ, 'cà khịa' cực gắt dân mạng - Ảnh 2

Bạn gái Quang Hải cố tình khoe khuyết điểm để "cà khịa" cộng đồng mạng

Nhiều bình luận cho rằng, nhan sắc Huỳnh Anh bình thường, thực tế khác một trời một vực so với ảnh trên mạng. 

Kể từ khi công khai hẹn hò, nhan sắc Huỳnh Anh lại thường xuyên bị dân mạng mang ra so sánh với những cô bạn gái tin đồn trước đó của nam cầu thủ. 

Tuy nhiên không ít người cho rằng nàng du học sinh có vẻ ngoài đáng yêu và hồn nhiên, chẳng qua ảnh chụp trộm bị "dìm" mà thôi!

Câu chuyện dở khóc dở cười nhưng đầy cảm động về bố Hà Tăng: Sáng mua được 2kg ghẹ nhưng quyết phóng sinh vì lý do này

Hành động nhỏ của bố Hà Tăng đã khiến nhiều khán giả cảm động vì lan toả những giá trị tinh thần tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT