Bị antifan bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi dằn mặt: 'Ăn tỏi của Châu Việt Cường không?'

Hậu trường 17/04/2018 09:48

"Thích thì vào đây xem mà không thích thì biến. Biến gấp đi! Chị không mong tụi em vào Facebook của chị nói nhảm đâu. Hãy tỏ ra là một người có học thức đi chứ đừng vô học", người đẹp chuyển giới bức xúc.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới hot nhất hiện nay với trang Facebook cá nhân có số lượng người theo dõi lớn. Tuy nhiên, bên cạnh cộng đồng người hâm mộ, vẫn có nhiều antifan thường xuyên soi mói mọi hành động của "công chúa" họ Lâm, thừa cơ hội cô livestream để buông lời phỉ báng. 

Trong lần lên sóng trực tiếp mới đây, giọng ca chuyển giới đã thẳng thừng tạt "gáo nước lạnh" vào những kẻ bình luận thiếu văn hóa, mỉa mai nhan sắc, giới tính cũng như tính cách của cô.

Bức xúc trước những bình luận vô văn hóa, Lâm Khánh Chi phản pháo một tràng dài: "Ai ăn nói vô duyên là block luôn nha. Ai muốn ăn tỏi của Châu Việt Cường để chị gửi cho một bao về nhà. Thích thì vào đây xem mà không thích thì biến. Biến gấp đi! Chị không mong tụi em vào Facebook của chị nói nhảm đâu. Hãy tỏ ra là một người có học thức chứ đừng vô học. 

Ai thích thì hãy vào xem, không thích thì đi chỗ khác vì chị đâu có mời vào mà bình luận lung tung. Trước khi muốn chê người ta thì hãy coi lại mình. Nếu nhà không có kính thì để chị gửi tặng. Hơn được người ta thì hãy chê, không hơn được thì im đi. Đừng để người ta phải block mình, giống như vô nhà người ta mà bị đuổi thì rất xấu hổ. 

Những ai ăn nói vô duyên cho hỏi đã uống thuốc chưa? Chị cho uống thuốc nha. Ai mà nói chuyện vô duyên nhờ cả nhà đuổi giùm ra khỏi Facebook Khánh Chi nhé. Tống khứ nó về miền cực lạc". 

Trước đó, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin nam ca sĩ Châu Việt Cường - cái tên gắn liền với hit Bạc trắng tình đời - bị bắt vì liên quan tới vụ án làm chết một cô gái trẻ. Nguyên nhân được cho là nam ca sĩ trong lúc thiếu tỉnh táo đã nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng cô gái này khiến nạn nhân tử vong vì ngạt thở.

Bị antifan bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi dằn mặt: 'Ăn tỏi của Châu Việt Cường không?' - Ảnh 1

"Công chúa chuyển giới" thẳng thừng đáp trả những bình luận mỉa mai của antifan.

Trong làng giải trí Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là một mỹ nhân có tính cách thẳng thắn. Xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hay bị antifan châm ngòi hiềm khích, người đẹp họ Lâm thường thẳng thừng đáp trả.

 Tung ra bộ ảnh nude mới đây, giọng ca Tình thiên thu gây xôn xao dư luận vì ăn mặc táo bạo. Chia sẻ với truyền thông, họ Lâm khẳng định bộ nảy này không có mục đích thương mại hay gây sốc. 

Bị antifan bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi dằn mặt: 'Ăn tỏi của Châu Việt Cường không?' - Ảnh 2

Bộ ảnh nude của Lâm Khánh Chi vướng phải những ý kiến trái chiều. 

"Tôi nude để đón nhận thành quả và tôn trọng cơ thể mình", Lâm Khánh Chi khẳng định. Người đẹp cũng nhấn mạnh, nếu không thích thì mọi người không nhất thiết phải xem những hình ảnh của cô.

Có một thời gian sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ cũng từng vướng phải không ít lời chê bai nhan sắc thiếu nữ tính, mềm mại. Cho rằng bị chê nhầm, "công chúa" thẳng thắn đáp trả: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận".

Người đẹp họ Lâm cũng từng tuyên bố "chủ quyền" sắc đẹp: "Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả".

Bị antifan bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi dằn mặt: 'Ăn tỏi của Châu Việt Cường không?' - Ảnh 3

Lâm Khánh Chi thường thẳng thắn đáp trả những bình luận chê bai.

Lâm Khánh Chi: "Tôi nude để đón nhận thành quả và tôn trọng cơ thể mình"

"Cơ thể này không ai ban cho tôi, mà chính do đôi tay tôi làm ra. Nó là thành quả của tôi suốt nhiều năm nỗ lực. Vậy thì, tôi chẳng cần ngại ngùng gì mà không đón nhận những thành quả ấy" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT