Bé Archie và 3 con của Công nương Kate bị lôi vào "vòng xoáy" rạn nứt hoàng gia, cho thấy sự toan tính của vợ chồng Meghan

Hậu trường 30/07/2020 10:34

Không chỉ Nữ hoàng Anh và vợ chồng Công nương Kate bị lôi vào cuộc chiến hận thù với nhà Sussex mà ngay cả tiểu Hoàng tử George, Louis và bé Archie cũng trở thành đề tài xuất hiện trong cuốn sách đang gây tranh cãi.

Nói về mối quan hệ giữa nhà Sussex với vợ chồng Công nương Kate, cuốn sách "Đi tìm tự do" còn đề cập đến việc Harry thường xuyên tặng cho 3 con của nhà Cambridge những món quà đắt tiền để cho thấy họ đối xử tối với gia đình anh trai William như thế nào.

Vào lần sinh nhật thứ 4 của Hoàng tử George năm 2017, Harry đã mua cho George một chiếc xe SUV đồ chơi chạy bằng điện, trị giá 1.500 bảng Anh (45 triệu đồng), để chạy chơi quanh cung điện. Cùng năm đó, Harry cũng mua cho Charlotte, khi đó 2 tuổi, một chiếc xe ba bánh.

Năm 2018, Công tước xứ Sussex tặng Hoàng tử Louis ấn bản đầu tiên của cuốn sách thiếu nhi kinh điển Winnie the Pooh, có giá khoảng 8.000 bảng Anh (240 triệu đồng), nhân dịp lễ rửa tội của cậu bé. Harry được cho là muốn truyền cảm hứng từ tình yêu đọc sách của mình sang cho cháu - bởi hồi nhỏ, hoàng tử 35 tuổi thường được Công nương Diana kể chuyện cho trước khi đi ngủ. 

Bé Archie và 3 con của Công nương Kate bị lôi vào 'vòng xoáy' rạn nứt hoàng gia, cho thấy sự toan tính của vợ chồng Meghan - Ảnh 1

Món quà đắt đỏ mà Harry đã tặng cho Hoàng tử Louis.

Bé Archie và 3 con của Công nương Kate bị lôi vào 'vòng xoáy' rạn nứt hoàng gia, cho thấy sự toan tính của vợ chồng Meghan - Ảnh 2

3 con nhà Công nương Kate được nhắc đến trong cuốn sách mới nhất về nhà Sussex.

Rộng rãi với các cháu nhưng nhà Sussex lại mâu thuẫn với vợ chồng anh trai. Cặp đôi "thất vọng" và "buồn chán" trước sự thiếu chào đón Meghan của vợ chồng William và Kate. Công nương Kate từng tặng hoa Meghan vào dịp sinh nhật em dâu để mong giữ hòa khí trong gia đình nhưng với Meghan dường như thế vẫn chưa đủ. Nữ công tước xứ Sussex cho rằng chị dâu cần quan tâm hỏi han vào những thời điểm khó khăn nhất của cô.

Meghan Markle dính nghi án để lộ kế hoạch ly hôn với Harry sau khi sinh em bé thứ 2 khiến hoàng gia Anh không kịp trở tay

Cuốn sách mới cũng cho hay, vợ chồng Hoàng tử Harry muốn George, Charlotte và Louis trở thành bạn thân với con trai Archie trước khi chuyển đến LA. Các tác giả hoàng gia Omid Scobie và Carolyn Durand cho hay, Harry luôn muốn sau khi kết hôn, con cái của anh sẽ trở thành những người bạn thân thiết với các con của anh trai William.

Tuy nhiên, theo cuốn sách mới, vợ chồng Công nương Kate và các con đã không đến thăm nhà Sussex vào tháng 3/2019 khi họ gửi lời mời đến anh chị của mình. 3 người con của Công nương Kate chỉ gặp bé Archie một vài lần mặc dù họ sống rất gần nhau. Cuốn sách mới đã đổ lỗi cho nhà Cambridge tỏ ra lạnh nhạt và xa cách với vợ chồng Harry - Meghan cùng bé Archie khiến nhà Sussex quyết định cho con trai mình ra nước ngoài sinh sống.

Bé Archie và 3 con của Công nương Kate bị lôi vào 'vòng xoáy' rạn nứt hoàng gia, cho thấy sự toan tính của vợ chồng Meghan - Ảnh 3

Bé Archie cũng xuất hiện trong cuốn sách mới viết về cha mẹ.

Thông tin này một lần nữa đã khiến dư luận sục sôi khi họ không ngờ rằng cuốn sách mới lại lôi những đứa trẻ của hoàng gia vòng vòng xoáy đầy toan tính của nhà Sussex. Dù tặng quà cho cháu nhưng nhà Sussex vẫn chi li, nhớ giá của từng món đồ và cho rằng việc họ đưa con ra nước ngoài sống là vì nhà Cambridge không đối xử tốt với họ, khiến những đứa trẻ hoàng gia xa cách nhau.

Rõ ràng, một lần nữa công chúng lại thất vọng và giận dữ hơn khi nhà Sussex không từ bất kỳ cách thức nào để chứng minh họ là nạn nhân và hoàng gia Anh đã gây ra nhiều lỗi lầm đối với họ. Ngay cả những người cháu và con trai của mình, nhà Sussex cũng lôi vào sách để đánh bóng tên tuổi.

Việt Anh trải lòng chuyện ly hôn, nói về trách nhiệm của một người bố với con trai

Chia sẻ của diễn viên Việt Anh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bởi, đây là lần hiếm hoi anh bộc bạch về vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT