Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay

Hậu trường 01/04/2024 09:00

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè như diễn viên Hồng Diễm, Hương Hà, Đan Lê, Thuỳ Anh động viên cô nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khoẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh gây lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh. Cô cho biết dù chỉ bị ốm nhẹ nhưng hai con lại rất thương mẹ. Đáng chú ý nhất là biểu cảm mếu máo của cô công chúa nhỏ vì sợ mẹ bị kim chích đau.

Bào Thanh xúc động viết: "Mẹ ốm xíu xiu thôi. Mẹ nằm viện xíu xiu thôi mà. Em bé vào nhìn thấy mẹ có kim ở tay, em mếu máo khóc thương mẹ đau tay. Anh Bin nắm tay mẹ mãi không buông, mong mẹ về nhanh nấu cơm ngon cho con ăn. Đúng là 2 em bé tình cảm của mẹ".

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay - Ảnh 1
Con gái Bảo Thanh khóc mếu máo vì thương mẹ bị kim tiêm đau tay

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Bảo Thanh đã động viên cô nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bảo Thanh cũng trấn an đồng nghiệp, người hâm mộ đừng quá lo lắng vì cô chỉ ốm nhẹ và đang dần hồi phục. Nhiều người cũng dành lời khen cho 2 thiên thần nhỏ nhà Bào Thanh hiểu chuyện và vô cùng tình cảm.

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay - Ảnh 2
Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Bảo Thanh đã động viên cô nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khoẻ

Bảo Thanh nổi tiếng và ghi dấu ấn qua những bộ phim truyền hình ăn khách màn ảnh phía Bắc như Ba ơi mẹ có về không, Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Về nhà đi con, Đôi mắt âm dương.

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay - Ảnh 3
Bảo Thanh nổi tiếng và ghi dấu ấn qua những bộ phim truyền hình ăn khách màn ảnh phía Bắc

Tuy nhiên, sau khi mang thai và sinh con gái thứ 2, Bảo Thanh đã tạm ngưng đóng phim để tập trung vun vén cho tổ chức ấm nhỏ. Bảo Thanh cũng cho biết lí do cô nghỉ đóng phim là để trở về sân khấu. Cô vẫn mong muốn trong thời gian tới, nếu có kịch bản, vai diễn hay, cô sẽ trở lại màn ảnh.

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay - Ảnh 4
Bảo Thanh 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái nhỏ khóc mếu máo thương mẹ bị kim tiêm đau tay - Ảnh 5
 Sau khi mang thai và sinh con gái thứ 2, Bảo Thanh đã tạm ngưng đóng phim để tập trung vun vén cho tổ chức ấm nhỏ

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng các con và du lịch hâm nóng tình cảm với ông xã. Bảo Thanh cho biết, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc vì có ông xã Đức Thắng tâm lý, yêu thương vợ con. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ.

Tổ ấm 10 năm vẹn tròn của mỹ nhân VFC Bảo Thanh và ông xã: Có 2 con 'đủ nếp đủ tẻ', sở hữu cơ ngơi khủng khó ai bì

Không chỉ có một sự nghiệp ổn định mà cuộc hôn nhân của Bảo Thanh cũng khiến nhiều ngươi ngưỡng mộ. Đặc biệt, ông xã còn chính là mối tình đầu của cô.

TIN MỚI NHẤT