Bảo Anh hội ngộ con trai ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ

Hậu trường 25/02/2019 06:17

Những khoảnh khắc hội ngộ của ca sĩ Bảo Anh và Võ Lê Thành Vinh (con trai ruột danh hài Hoài Linh) tại Mỹ thu hút nhiều chú ý với cư dân mạng.

Cuộc hội ngộ này khiến nhiều người bất ngờ, bởi con trai danh hài Hoài Linh ít khi về Việt Nam và hầu như không quen biết nhiều giới nghệ sĩ showbiz. Tuy nhiên qua những khoảnh khắc được Võ Lê Thành Vinh chia sẻ thì có vẻ như anh chàng và Bảo Anh đã có mối quan hệ thân thiết từ trước.

Ngay dưới chú thích "chị Bảo Anh dễ thương quá à", nữ ca sĩ trả lời "xưa giờ nha Vinh". "Giờ gặp lại dễ thương hơn" - Thành Vinh trả lời Bảo Anh. Đoạn hội thoại qua lại của cả hai cũng khiến nhiều dân mạng thích thú. Có người còn nồng nhiệt muốn "ship" cả hai là một cặp.

Bảo Anh hội ngộ con trai ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ - Ảnh 1Bảo Anh hội ngộ con trai ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ - Ảnh 2

Bảo Anh hội ngộ con trai ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ - Ảnh 3

Bảo Anh hội ngộ con trai ruột danh hài Hoài Linh tại Mỹ

Mới đây, Thành Vinh cũng có chuyến về thăm quê sau 9 năm sang Mỹ sinh sống và học tập. Còn Bảo Anh hiện đang trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại Mỹ. Sự tái ngộ của hai nhân vật tưởng chừng không liên quan gì đến nhau khiến nhiều người quan tâm, thích thú.

Hoài Linh tiết lộ độc chiêu giải hạn 'tam tai' trong năm 2019

Nghệ sĩ Hoài Linh khiến công chúng không thể nhịn cười khi chia sẻ cực hài hước về bí kíp giúp nhiều con giáp hết "tam tai".

TIN MỚI NHẤT