Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!

Hậu trường 15/03/2024 08:39

Thanh Đoàn bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện "kết thúc" với Hà Trí Quang. Theo đó, anh viết: "Hai đứa mình sẽ kết thúc..."

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Sau nhiều năm gắn bó, tháng 10 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức một lễ đám hỏi lớn nhất nhì miền Tây. Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Đoàn bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện "kết thúc" với Hà Trí Quang.

Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!  - Ảnh 1
Sau nhiều năm gắn bó, tháng 10 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức một lễ đám hỏi lớn nhất nhì miền Tây

Theo đó, anh viết: "Hai đứa mình sẽ kết thúc, bằng một cái đám cưới cổ tích... Trong năm nay, vì yêu vượt qua tất cả". Hóa ra, chuyện "kết thúc" mà Thanh Đoàn đang muốn nói tới ở đây chính là kết thúc hành trình yêu để đi đến một lễ cưới, một cam kết thiêng liêng hơn.

Kèm theo dòng trạng thái, Thanh Đoàn xả kho loạt ảnh cưới tình cảm ngọt ngào. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi và sự ủng hộ nhiệt tình cho chuyện tình đẹp của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. Số khác cũng trông chờ ngày trọng đại của cặp đôi sẽ hoành tráng cỡ nào.

Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!  - Ảnh 2
Hóa ra, chuyện "kết thúc" mà Thanh Đoàn đang muốn nói tới ở đây chính là kết thúc hành trình yêu để đi đến một lễ cưới, một cam kết thiêng liêng hơn

Trước đó, chia sẻ với Ngoisao, cặp đôi dự định tổ chức 3 lễ cưới hoành tráng tại Đồng Tháp, TP.HCM và tiệc báo hỷ ở Phú Quốc trong năm nay 2024. Anh và bạn đời đã thống nhất thời gian tổ chức lễ cưới nhưng chưa tiện chia sẻ cụ thể. "Trước mắt, chỉ có thể bật mí chúng tôi sẽ làm tiệc ở ba nơi với phong cách khác nhau. Cưới xin là chuyện cả đời nên cả hai đều rất kỹ lưỡng" - anh nói.

Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!  - Ảnh 3
Cặp đôi dự định tổ chức 3 lễ cưới hoành tráng tại Đồng Tháp, TP.HCM và tiệc báo hỷ ở Phú Quốc trong năm nay 2024

Theo Hà Trí Quang, đám hỏi của anh được khen "lớn nhất nhì miền Tây" nên đám cưới cũng phải chỉn chu, hoành tráng không kém. "Khán giả chứng kiến lễ hỏi của chúng tôi chắc cũng biết mức độ đầu tư thế nào, có thể hình dung đám cưới phải tầm đó trở lên. Ngày cưới trăm năm mới có một lần, nhất là chúng tôi vốn đặc biệt nhưng được gia đình, bạn bè ủng hộ nên càng nỗ lực sao cho mọi thứ thật trọn vẹn" - diễn viên cho biết.

Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!  - Ảnh 4
Theo Hà Trí Quang, đám hỏi của anh được khen "lớn nhất nhì miền Tây" nên đám cưới cũng phải chỉn chu, hoành tráng không kém

Hiện cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từng bước cho đám cưới song song làm việc, chăm sóc con cái. Cuối năm 2022, cặp đôi đã cùng nhau đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội.

Bạn trai Hà Trí Quang bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện 'kết thúc', nhưng lý do lại nhận được nhiều sự ủng hộ!  - Ảnh 5
Hiện cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từng bước cho đám cưới song song làm việc, chăm sóc con cái

Trộm vía, tròn 1 tuổi nhưng nhóc tỳ trông cứng cáp và đáng yêu. Mỗi bé đều sở hữu nét giống một bố. Muội Muội có nét giống Thanh Đoàn, riêng Ka Ka thừa hưởng gương mặt giống Hà Trí Quang. Mặc dù bận rộn công việc nhưng 2 ông bố vẫn ưu tiên tự tay chăm sóc cho các con. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải "Cặp đôi của năm": Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu

Ban đầu, khi công khai tình cảm, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng vướng nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, bị các fan quay lưng.

TIN MỚI NHẤT