Bạn gái Quang Hải diện bikini sexy khoe body nóng bỏng, chân dài miên man giữa đất trời Sa Pa

Hậu trường 01/09/2020 16:13

Mới sáng ngày ra nàng WAGs Huỳnh Anh khiến dân tình bàn tán không ít khi khoe trọn body quyến rũ bên bể bơi.

Cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Quang Hải mở đầu tháng 9 bằng những bức hình cực chill trong chuyến du lịch tại Sa Pa. Nàng WAGs vừa chia sẻ trên Instagram bức ảnh diện bikini nóng bỏng khoe dáng gợi cảm bên bể bơi. Huỳnh Anh khiến dân tình tha hồ trầm trồ với đường cong nóng bỏng, cùng làn da trắng bóc lợi thế, nổi bật khi chọn bộ bikini màu đen. 

Trang phục này còn giúp người yêu Quang Hải khoe trọn đôi chân dài miên man, vòng 2 thon gọn, phẳng lì. Bức ảnh chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những tin đồn rằng Huỳnh Anh dạo này toàn ăn mặc thùng thình, cố tình giấu dáng vì "có tin vui". Cô nàng còn rất biết cách chọn khung cảnh sống ảo với trời xanh mây trắng núi đồi xanh mướt mắt khiến bức ảnh càng trở nên đẹp hơn.

Bạn gái Quang Hải diện bikini sexy khoe body nóng bỏng, chân dài miên man giữa đất trời Sa Pa - Ảnh 1

Huỳnh Anh khoe dáng giữa đất trời Sa Pa (Ảnh: Instagram)

Với ngoại hình hút mắt thế này, gái xinh quê Nha Trang hoàn toàn tự tin trong cuộc chiến đọ body với các nàng WAGs xinh đẹp khác trong làng bóng đá Việt. Có thể thấy, mặc kệ những đàm tiếu của bàn dân thiên hạ, bạn gái Quang Hải thoải mái tận hưởng cuộc sống vì chính bản thân mình và ngày càng trở nên xinh đẹp và sexy hơn.

Huỳnh Anh hiện tại ở Sa Pa du lịch, tạm xa Quang Hải vài ngày để vui chơi cùng bạn bè. Sau sự việc Quang Hải giận dỗi xóa ảnh chụp chung, Huỳnh Anh vẫn chưa có động thái khoe ảnh thể hiện tình cảm với chàng như thói quen thường thấy. Thay vào đó, cô nàng dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn khiến dân tình cũng tò mò không biết mối quan hệ của cặp đôi đang nồng nhiệt hay đã nhạt dần vì những mâu thuẫn.

Puka tiếp tục bị soi dấu hiệu nghi vấn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt: Nhìn là biết ai chụp cho rồi!

5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến dân tình trông chờ ngày công khai.

TIN MỚI NHẤT