Angela Phương Trinh "gây sốt" khi xuất hiện trong siêu thị với đồ bảo hộ kín mít

Hậu trường 02/04/2020 05:35

Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp và chỉ thị "cách ly toàn xã hội", Angela Phương Trinh cũng như mọi người đi siêu thị mua thực phẩm, cô được khen ngợi vì mặc trang phục che chắn cẩn thận.

Sau khi chỉ thị "cách ly toàn xã hội" được ban hành, rất nhiều người đã đi mua đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt để 2 tuần tới không phải bước chân ra đường. 

Cũng như mọi người, Angela Phương Trinh tranh thủ đi siêu thị mua thực phẩm, nhưng nào ngờ chỉ đăng vài tấm hình bình thường thôi mà nữ diễn viên cũng "gây sốt".

Trên trang Instagram cá nhân, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc đồ bảo hộ kín mít, che chắn cẩn thận với kính, khẩu trang, găng tay. Nữ diễn viên chia sẻ: "Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khỏe và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón lễ 30/4 năm nay. Mọi người nhớ ăn chay nhiều hơn, cầu nguyện cho thế giới qua nạn dịch này nhé".

Angela Phương Trinh 'gây sốt' khi xuất hiện trong siêu thị với đồ bảo hộ kín mít - Ảnh 1Angela Phương Trinh 'gây sốt' khi xuất hiện trong siêu thị với đồ bảo hộ kín mít - Ảnh 2Angela Phương Trinh 'gây sốt' khi xuất hiện trong siêu thị với đồ bảo hộ kín mít - Ảnh 3

Những hình ảnh của Angela Phương Trinh sau đó được chia sẻ lên các trang đưa tin, hội nhóm showbiz và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mặc dù Angela Phương Trinh mặc đồ bảo hộ kín mít, chỉ nhìn thấy đôi mắt của cô nhưng nhiều người vẫn nức nở khen: "Mặc đồ bảo hộ mà cũng xinh" hay "Dù chỉ lấp ló sau lớp đồ bảo hộ, Angela Phương Trinh cũng quá trời xinh nè",...

Angela Phương Trinh 'gây sốt' khi xuất hiện trong siêu thị với đồ bảo hộ kín mít - Ảnh 4

Nhiều năm qua, Angela Phương Trinh gần như rút hoàn toàn khỏi chốn showbiz xô bồ để tìm đến cuộc sống thầm lặng, an yên. Nữ diễn viên quyết định ăn chay trọn đời, thường xuyên đi chùa và làm những công việc thiện nguyện. 

Dù từng gây ấn tượng không đẹp trong quá khứ nhưng những năm gần đây, Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi rất lớn. Hình ảnh của cô cũng bình dị, gần gũi và thiện cảm hơn rất nhiều trong mắt công chúng.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục cách ly lần 4 tại nhà, tính ra social distancing 57 ngày liền chống dịch Covid-19

Trước đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã trải qua cách ly lần 3 do sống trong toà nhà chung cư cao cấp đang bị phong toả tại Quận 2.

TIN MỚI NHẤT