Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Hậu trường 11/10/2017 05:35

Lần đầu tiên Vũ Cát Tường trải lòng tâm sự về những chuyện sau scandal, gia đình và cả tình yêu.

"Người ngoài nhìn vào thì thấy nhà tổ chức đang lợi dụng các con"

Chào Vũ Cát Tường, trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2017 năm nay cùng với dàn thí sinh mới toanh, bạn cảm thấy thế nào?

Tường thấy vui, thoải mái hơn rất nhiều. Năm ngoái, Tường rất áp lực khi phải chứng minh khả năng của mình, vì nhiều người còn nghi ngờ không biết tôi có làm được hay không. Ngồi với những anh chị lớn hơn thì phải cư xử như thế nào, giành giật thí sinh ra sao. Năm nay, tôi đã có kinh nghiệm và ngồi cùng những người bạn của mình, những người cùng trang lứa hơn mình chỉ một hai tuổi nên chặt chém thoải mái luôn.

Khi đã ngồi ghế HLV cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh, mọi người cảm thấy bạn đã nâng tầm đẳng cấp. Năm nay lại ngồi với những người bạn cùng trang lứa vô tình dẫn suy nghĩ bạn đang "hạ giá" trong mắt khán giả. Bạn nghĩ sao?

Tường không biết ở đâu có chuyện hạ giá hay nâng giá nữa. Điều quan trọng nhất của những người được chọn ngồi ghế nóng là sẽ mang lại gì cho các em. Đây vẫn là chương trình Giọng hát Việt 2017, vẫn là những người được ban tổ chức cân nhắc, suy nghĩ mời vào vị trí đó, chắc chắn họ phải có điều gì đó đáp ứng tiêu chí cho chương trình. Chúng ta không thể nói người này cao giá hơn người kia, hay người này rẻ hơn người kia. Điều này không nằm trong suy nghĩ của Tường. Tườnng phải xem là bản thân đã mang lại gì cho những đứa trẻ của mình, mang lại gì cho khán giả, mang lại gì cho ban tổ chức.

Độ chặt chém năm nay có vẻ giảm đi nhiều so với những năm trước. Nguyên nhân là do nhường nhịn nhau hay thế nào?

Tường thấy Tường đâu có nhường. Tường chặt chém thoải mái và tung tẩy với tất cả các bạn. Trầm hay không trầm là do tính của mỗi người khi ngồi ghế nóng. Có thể người này xem chương trình thấy bình thường, nhưng người khác xem lại thấy vui thì sao. Tường thấy mọi người đã làm hết sức.

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'
Lần đầu tiên Vũ Cát Tường trải lòng tâm sự về những chuyện sau scandal, gia đình và cả tình yêu.

Việc chọn bài cho các bé có khó khăn với Tường không khi kho nhạc thiếu nhi Việt Nam khá hạn chế?

Trong một cuộc thi, khâu chọn bài là khâu quan trọng nhất, nó thể hiện được chiến lược của HLV và nâng cho các em toả sáng nhất. Chắc chắn những bài được chọn trong Giọng hát Việt nhí sẽ không phải là những bài thiếu nhi quá nhỏ. Đó phải là những bài vừa có tính cao trào, vừa có tính thi đấu, vừa phổ biến. Thậm chí, có những vòng mình phải làm mới lại những bài ai cũng biết để người ta không nhận ra. Từ đó, khán giả thấy được sự sáng tạo của người HLV và sự độc đáo của thí sinh. Chuyện chọn bài đối với tôi không khó. Nếu thấy bài hát đó hay nhưng ca từ chưa phù hợp với độ tuổi các bé, tôi sẽ viết lại lời. Tôi luôn tìm mọi cách để các bé hát đúng sở trường và toả sáng nhất.

Bạn có làm công tác tư tưởng để tránh sự tổn thương cho các bé khi không được vào vòng trong không?

Tường luôn luôn nói với các con rằng: "Khi các con chọn vào đội của Vũ Cát Tường, mục đích cuối cùng của các con không phải là các giải đó đâu vì giải thưởng cao nhất chỉ có một mà thôi. Cô không thể yêu cầu ban tổ chức trao giải đó cho tất cả các con. Điều quan trọng nhất các con phải nhớ là cô sẽ làm sao dù các con đi hay ở vẫn khiến người ta ấn tượng về con. Có thể, ở vòng giấu mặt, người ta không nhớ em bé này tên gì, em bé kia biểu diễn ra sao. Thế nhưng, đến vòng đối đầu, người ta sẽ nhớ em bé này hát như thế nào, em bé kia ấn tượng thế nào". Tường muốn làm cho các bé của Tường gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả.

Đã ngồi ghế HLV mùa trước thì mùa này nhiều người mặc định đội Vũ Cát Tường có lợi thế hơn và nhất định phải giành chiến thắng. Bạn có cảm thấy áp lực vì suy nghĩ này của khán giả?

Áp lực lúc nào cũng có. Tường cũng được quyền hy vọng học trò của mình sẽ chiến thắng chứ. Vì mình cũng bỏ công bỏ sức ra, mình cũng có kinh nghiệm, thí sinh của mình cũng tài năng. Không có gì nói trước được, càng không thể nói vì Tường ngồi mùa trước nên mùa này Tường thắng. Cái gì cũng phải lao động cật lực và một chút may mắn nữa.

Năm ngoái, đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng giành chiến thắng thì mọi người nói đã dự đoán trước. Còn năm nay nếu đội bạn chiến thắng nhưng cũng vấp phải ý kiến trên thì bạn nói gì?

Tường thấy bình thường. Khán giả sẽ luôn nghi ngờ, phỏng đoán. Quan trọng là bản thân mình có làm cho người ta cảm thấy thuyết phục không. Nếu mình làm người ta cảm thấy không thuyết phục thì khi học trò của mình lên nhận giải thì người ta sẽ nói ngay: "Thấy chưa, tại A, B, C,D nên bé đó mới thắng". Mình nên cố hết sức để học trò mình lên nhận giải khiến ai cũng thấy xứng đáng. Còn tin đồn có hay không thì chỉ những người tung tin đồn biết chứ Tường làm sao biết được.

Ngay từ khi bắt đầu những cuộc thi dành cho thiếu nhi, người ta có định kiến rằng các chương trình truyền hình thực tế lợi dụng các bé nâng rating, tạo sức hút... Đối với bạn, sau khi đã ngồi ghế HLV qua hai mùa, bạn cảm thấy như thế nào?

Tôi lại cảm thấy một góc nhìn hoàn toàn khác. Bước vào mọi cuộc chơi, chúng ta không thể nào tránh những tổn thương nhất là đối với các bé. Khi chúng ta đăng ký thi thì chắc chắn chúng ta phải dự đoán trước cuộc chơi sẽ diễn ra như vậy. Mình phải tuân thủ theo cuộc chơi. Việc nói chương trình lợi dụng các bé để làm cái này cái nọ là không đúng. Sự việc nào cũng luôn có hai chiều. Họ là nhà tổ chức, họ cần những tài năng để làm chương trình hay và hấp dẫn. Thế nhưng, các bạn có biết những đứa bé khi đi đến cuộc thi đó đều là những đứa bé ở vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện, chưa bao giờ được chăm sóc, chưa bao giờ được bước vào một chương trình lớn, chưa bao giờ được nhiều người biết đến. Có nhiều bé khi Tường hỏi ra nguyên nhân đến với cuộc thi mà xót lòng: "Vì con muốn đỡ đần chuyện tiền bạc cho gia đình". Người ngoài nhìn vào thì thấy nhà tổ chức đang lợi dụng các con. Thật ra, các con mới chính là những người muốn đến đây để tìm một cơ hội. Tường đứng ở vai trò người dạy các con, chỉ ở bên các con bốn tháng thôi, Tường muốn dạy cho các con những gì tốt nhất để khi các con không có Tường bên cạnh, các con sẽ biết các con hát cái gì hay nhất, mạnh điểm nào nhất. Nếu các con đến đây tìm cơ hội thì chương trình đã cho các con cơ hội để các con vụt sáng lên, nhiều người biết đến các con hơn. Từ đó, biết đâu sẽ mang đến nguồn thu nhập cho các con vì gia đình các con quá khó khăn. Chương trình cũng tạo ra sân chơi cho các con vì trong này được chơi vui lắm. Chưa kể, những người hàng ngày đứng trên sân khấu, phát hình trên tivi mà các con yêu mến sẽ trực tiếp kề cận dạy bảo các con thì đó là điều tuyệt vời nhất.

Bạn nghĩ gì khi nhiều bé đến với chương trình chỉ vì cơm áo gạo tiền như bạn vừa chia sẻ?

Tường cũng từng là đứa trẻ lớn trước tuổi. Hồi nhỏ, tôi từng có suy nghĩ, khi lớn lên phải cực kỳ thành công để không làm phiền đến đồng lương của mẹ. Hoàn cảnh của mỗi đứa trẻ khác nhau. Không phải đứa nào cũng được học trường quốc tế, không phải đứa trẻ nào cũng được đến trường danh giá để học piano. Ở Việt Nam có nhiều em bé tài năng nhưng ở vùng sâu vùng xa. Khi biết được những hoàn cảnh đó, tôi lại muốn giúp các em vun đắp tài năng để các em tự tin, không còn suy nghĩ chuyện tiền bạc là lớn nhất. Khi các em hiểu các em có tài năng và làm được nhiều thứ, các em về quê sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đó.

Có trường hợp nào khiến bạn nhớ lại hình ảnh của mình năm xưa?

Nhiều lắm. Tường cũng từ dưới quê lên mà. Gia đình cũng không phải khá giả. Thời của Tường không có nhiều cuộc thi lớn như thế này, không được tiếp sức hay giảng dạy bởi nhiều người nổi tiếng. Tất cả các em đều là hình ảnh của Tường. Các em nói chuyện ngây thơ lắm chứ không phải kể lể gì cả: "Dạ, ba con đi xuất khẩu lao động mấy năm chưa về rồi, chỉ có mẹ con ở nhà nuôi con", "Ba con ngày xưa cũng đi làm nhưng giờ thất nghiệp rồi, chỉ đi theo con thôi".... Hay khi Tường hỏi sau cuộc thi các bé muốn làm gì. Ngay lập tức có bé trả lời: "Khi con xong rồi xon về làm ruộng". Các bé không hiểu hoàn cảnh các bé đang trải qua đáng động lòng thế nào, chỉ có mình nhìn thấy và cố kiềm lại. Tôi càng dốc sức dạy cho các em nhiều hơn. Đó là giá trị nhân văn mà mỗi HLV đem đến cho chương trình, trong khi người ngoài nhìn vào lại nghĩ là lợi dụng này nọ.

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Bạn nghĩ mình đã cho các em điều gì cụ thể nhất?

Tường nghĩ là tình thương và chuyên môn. Tường đã cho các con niềm tin vào bản thân của mình. Nhiều bé nghĩ Giọng hát Việt nhí xảy ra như một giấc mơ. Tường muốn các con nghĩ đó không phải là giấc mơ mà đó là một quá trình hè, các con đã được rèn luyện với cô. Sau này, bước ra khỏi cuộc thi, các con cũng đừng vội tham gia hết cuộc thi này đến cuộc thi khác. Tường muốn dạy cho các con điều lớn nhất không phải là chuyện tiền mà là ước mơ, kiên trì với nó. Khi một em bé biết mình hát dòng nhạc nào hay sẽ tự tạo nên thương hiệu cá nhân của nó.

Nếu chỉ nghĩ đến chuyện nuôi dưỡng ước mơ nhưng không có kinh tế để sống thì việc nuôi dưỡng ước mơ trở thành viển vông?

Tường nghĩ sẽ không viển vông. Tường cũng là người nuôi dưỡng ước mơ, tìm cách cho ước mơ vẫn sống dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Hồi nhỏ, Tường chưa có tiền. Tường nghĩ làm sao vẫn được ca hát. Để làm được điều đó, Tường phải cố gắng học giỏi để có một cái nghề trong tay. Như thế, bản thân không bao giờ sợ một ngày nào sẽ bị chết đói. Từ đó, mình luôn nuôi được ước mơ. Chuyện nuôi ước mơ không phải chỉ biết cắm đầu cắm cổ vào hát. Nuôi dưỡng là chuẩn bị kiến thức, chuẩn bị văn hoá, chuẩn bị mọi thứ để bản thân không bao giờ rơi vào hoàn cảnh không còn sự lựa chọn. Tôi luôn nhắc nhở các bé là muốn trở thành ca sĩ thì học giỏi trước đi, học giỏi để còn có đường lùi, luôn có trong tay nhiều lựa chọn. Tường không muốn những học trò của Tường rơi vào cảnh không đi hát thì không làm được gì hết.

Sau hai tập của vòng Đối đầu, có nhiều ý kiến cho rằng các HLV đang muốn các em lớn hơn tuổi thật bằng cách hát gằn giọng gào thét. Tường có muốn nói gì về vấn đề này?

Với quan điểm cá nhân của Tường, Tường luôn muốn làm điều gì phù hợp nhất với các con. Có những đứa trẻ tài năng đến sớm hơn lứa tuổi. Có những đứa trẻ còn nhỏ nhưng lại hát với chất giọng rất dày và già ơi là già thì Tường phải tìm bài hát phù hợp với bé đó chứ không lẽ cho bé đó hát Cháu lên ba. Tường nhìn nhận độ tuổi chỉ là để thấy tâm hồn của các bé, để hiểu suy nghĩ của các bé vẫn còn non nớt. Chuyện la hét không nằm trong tiêu chí dạy dỗ của đội Tường.

Sự lựa chọn của bạn sẽ là một em bé thật sự tài năng hay một em bé ngây thơ?

Tường nghĩ là cả hai. Một em bé thật sự tài năng và khí chất thì luôn nuôi dưỡng bên trong một điều gì đó ngây thơ và trong sáng. Tất cả những người tài năng hay được gọi là thần đồng nổi tiếng đều có sự vô tư, nhìn mọi thứ rất lạc quan.

"Bài học lớn nhất mà Tường có ở thời điểm đó là bản thân nhận ra mình quá cô độc"

Luôn tự lập và một mình đối mặt mọi thứ, có khi nào bạn áp lực và cách giải toả như thế nào?

Làm sao mà giải toả được. Một khó khăn của một nghệ sĩ độc lập là đi tìm ê kíp. Ngay từ khi tôi bước ra khỏi Giọng hát Việt đã có người nói với tôi là: "Em ơi, em tranh thủ kiếm show liền đi, chạy show liên tục trong 6 tháng này đi. Vì qua 6 tháng này, em hết hot rồi là không ai gọi nữa. Vì hình ảnh em rất là khó". Âm nhạc của Tường cũng không phải ai cũng nghe được. Tường cũng là người khó chịu khó chiều, những người trong ê kíp của Tường là do Tường tự chọn, chứ không theo mô hình công ty lo từ A đến Z. Đó là những người mà Tường và họ có một sự kết nối tin tưởng. Tất nhiên, do phỏng đoán như thế thì có rất nhiều lần sai lầm và dập mặt. Sai lầm lớn nhất là cú dập mặt vào năm ngoái. Họ là những người thân cận với Tường nhất và đã cho Tường một cú đau nhớ đời. Tường nghĩ mọi chuyện nào cần tới thì phải tới, phải trả cho họ vì đã nợ họ ở kiếp trước. Cú đó mình đáng chết thì mình chết, cú đó không đáng chết thì mình mạnh mẽ hơn.

Cũng đã đi qua những scandal, bài học lớn nhất bạn có được là gì?

Lần đó, có nhiều bài học lắm. Mỗi sáng đọc những thông tin về scandal, tay chân Tường bủn rủn hết. Cảm giác không muốn thức dậy. Tường nghĩ: "Trời ơi, bao nhiêu năm đi học mà giờ bị nói đi xin điểm. Bao nhiêu năm mình làm nhạc mà bị nói đạo nhạc". Tất cả mọi thứ Tường nỗ lực tạo dựng, người ta đều phủ nhận và đạp đổ hết. Tường chỉ hỏi ông trời là: "Ông muốn dạy con cái gì?" Lúc Tường viết bài tôi có câu: "Những vì sao trên cao thả mình trong đêm tối không màu", Tường đang đứng trên ban công, Tường không biết phải làm sao để tự thanh minh cho mình. Chuyện đó rất khó.

Bài học lớn nhất mà Tường có ở thời điểm đó là bản thân nhận ra mình quá cô độc. Tường nhận ra có thể mình không giống ai, mình khác biệt, nhưng mình phải có những người bạn thật sự hiểu mình. Bởi khi scandal diễn ra, không ai hiểu mình, không ai đứng ra bảo vệ mình. Thì ra đã có một thời gian quá dài mình sống một mình và không cho ai biết mình đang làm cái gì. Mình phải mở lòng hơn, đừng lúc nào cũng ru rú ở nhà. Trải qua giai đoạn thậm tệ, mất hết tất cả rồi thì không còn sợ gì nữa. Tường cảm giác là Tường bung hết ra với khán giả, bạn bè. Giờ thì Tường đã có những người anh em dám sống chết với Tường.

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Nếu sự việc trong quá khứ xảy ra một lần nữa, Tường nghĩ mình có đủ bản lĩnh vượt qua khi lòng tin đặt quá nhiều vào người khác?

Cuộc đời là cả một chuỗi thách thức lòng tin. Cú sau chắc còn lớn hơn như vậy. Ông trời sẽ luôn thách thức lòng tin của mình đối với người, của người đối với mình và của mình đối với đời xem mình có nhìn cuộc đời theo hướng thiện hay bất chấp rồi nhúng tay vào điều ác?

Nếu còn ngụp lặn trong showbiz càng lâu tâm hồn ngày càng nhỏ vì quá nhiều thị phi. Tường có cảm thấy điều đó khi một thời gian dài sống trong môi trường này?

Càng tham gia showbiz, cái mà bạn hỏi thì Tường chưa thấy, cái mà Tường thấy là sự thách thức bản lĩnh để tìm ra con đường, để giải quyết sự việc và cả thách thức xem người đó bên bỉ không. Quan trọng là mình chọn con đường đi lên bằng điều gì. Thách thức nhất là bản lĩnh và tài năng của người nghệ sĩ.

Trong showbiz đa phần các nghệ sĩ đều muốn khẳng định "thế lực" bản thân, bạn có như vậy?

Tường không phô diễn bản thân mà phô diễn khả năng, có nghĩa là suy nghĩ của Tường khi tham gia một chương trình thực tế phải mỗi năm mỗi khác. Năm nay Tường có thể cho khán giả thấy cái này thì năm sau phải cái gì đó mới lạ hơn. Đó cũng là sự áp đặt của chính bản thân Tường vào cả các sản phẩm. Bất cứ cái gì tôi làm Tường cũng phải dồn tất cả tâm huyết vào đó, đấy chính là áp lực của Tường. Còn Tường làm gì có thế lực gì mà áp đặt, không có hai chữ đó trong đầu.

"Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!"

Có một lần bạn vô tình nhắc đến ba mình trên sóng truyền hình. Mối quan hệ giữa bạn và ba mình như thế nào?

Ba Tường vẫn ở dưới quê. Tường đã không ở với ba từ rất lâu rồi. Thời gian mình thăm ba mỗi năm một lần, thậm chỉ chỉ mấy tiếng. Đã lâu Tường không gần ba nên tình cảm chỉ có trong tim, ít khi nào được thể hiện ra ngoài. Bây giờ, Tường lớn rồi, cũng nhìn sự việc thoáng hơn. Chứ ngày xưa, Tường thấy rất giận ba vì ra đi mà để lại ba đứa con cho mẹ Tường nuôi. Tường đã hiểu được những lý do phía sau nên không còn hờn trách nữa.

Ít tiếp xúc với ba, vậy Tường và ba mình có khó khăn để ngồi lại nói chuyện với nhau không?

Tính điềm tĩnh và những điệu bộ cử chỉ của Tường rất là giống ba của Tường. Tường là phiên bản nhỏ hơn, phiên bản mini của ba. Mỗi lần Tường ngồi xuống với ba dù ít tiếp xúc nhưng chưa bao giờ cảm thấy xa. Mỗi lần Tường định mở miệng nhưng chưa kịp nói là ba đã hiểu Tường muốn nói gì.

Ba mẹ có buồn chuyện Tường ở xa và ít về thăm gia đình không?

Không, lúc nào cũng thông cảm cho Tường. Ba mẹ hay đọc báo lắm. Cứ mỗi lần đọc được thông tin gì là gọi cho Tường: "Hôm qua con mới nhận được giải thưởng gì hả?", "Hôm qua con chọn con bé đó hay quá"... Ba mẹ luôn cập nhật thông tin của mình từ xa và cho mình thấy là mình không một mình.

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Tường nghĩ là sẽ đưa ba mẹ lên thành phố ở cùng mình không?

Tường nghĩ là tuỳ vào ba mẹ. Tuy nhiên, chuyện ba mẹ lên ở cùng cũng là một tương lai xa vì Tường phải là một người vững trước, rồi phải dìu dắt hai đứa em. Ba mẹ luôn có quan điểm, không giúp được gì cho Tường thì cũng không nên làm phiền, để Tường còn nuôi hai đứa em.

Làm trụ cột kinh tế cho gia đình, có khi nào bạn thấy mệt mỏi?

Mệt mỏi gì đâu. Quen rồi. Đó là ước mơ của mình ngày xưa là cố gắng tự lập thật nhanh, làm ra tiền thật nhanh để không dựa dẫm vào mẹ nữa. Giờ Tường đã làm được rồi thì phải làm chuyện lớn hơn là dìu dắt hai đứa em. Xong hai đứa em rồi mới nói đến chuyện lo cho ba mẹ.

Ba mẹ Tường theo dõi thông tin báo chí sát sao thì có khi nào bất an khi Tường gặp scandal?

Ba mẹ luôn tin Tường. Khi Tường sóng gió nhất, ba mẹ chỉ nhắn: "Con bình tĩnh, lọc những thông tin nhìn nhận sự việc cho đúng đắn và phải giữ gìn sức khoẻ".

Tường là một người rất cá tính và độc lập, gia đình hay bản thân mới là bệ phóng lớn nhất của bạn?

Gia đình là một chỗ dựa về tinh thần. Còn tất cả những điều Tường có hiện nay, trên con đường Tường đi, Tường gặp rất nhiều người giúp Tường ở giai đoạn này, ở giai đoạn kia nhưng con đường Tường chọn vẫn là do Tường.

Bạn nói bây giờ đã cởi mở hơn, vậy trong chuyện tình cảm có cởi mở hơn không?

Cởi mở đâu có nghĩa là cái gì cũng bung ra hết. Cởi mở ở đây là trước kia Tường đóng cửa, giờ Tường mở cửa để mọi người vào nhà ngồi ăn, trò chuyện với Tường. Chứ đâu phải cởi mở là Tường mời mọi người vào phòng ngủ luôn. Cái gì riêng tư là riêng tư. Tường cởi mở để mọi người thấy Vũ Cát Tường không phải trên núi mà cũng như bao người khác thôi. Cũng có những cái Tường không biết chứ không phải cái gì cũng giỏi.

Nói thế có nghĩa là bạn đang yêu?

Đúng vậy, Tường đang yêu.

Mối quan hệ này được bao lâu rồi?

Tính đến thời điểm này là 3 năm rồi.

Bạn giỏi giấu quá?

Không phải giỏi giấu mà là khi mình không muốn người khác biết thì sẽ không biết.

Bố mẹ bạn biết không?

Biết chứ.

Vậy cả hai đã ra mắt chưa?

Chưa.

Chuyện bạn giấu người yêu là vì sợ thị phi hay lý do gì?

Tường chỉ nghĩ đơn giản chuyện cá nhân là cá nhân, chừng nào Tường cưới thì cả Việt Nam này biết, chứ Tường không giấu. Cuộc sống cá nhân, trên đường tìm hiểu, yêu là chuyện hai người. Khi nào Tường xác định và quyết định đó là người cuối cùng thì họ mới xứng đáng để tất cả mọi người được biết.

Vũ Cát Tường: 'Tường đang yêu và đã yêu được 3 năm rồi!'

Bạn tiết lộ thêm về người đó được không?

Người yêu của Tường là người cho Tường biết sức mạnh của Tường, là người nói cho Tường biết Tường sẽ làm được. Khi tất cả quay lưng lại với Tường thì người đó cũng sẽ nói với Tường rằng: "Không, vẫn còn một người tin mình". Và cũng là người dạy cho Tường cởi mở hơn. Người đó không chỉ tình yêu đơn thuần mà là người truyền cho Tường cảm hứng tốt lên mỗi ngày và để Tường học hỏi rất nhiều, từ cái cách cởi mở hơn, hạ cái tôi xuống.

Đối với Tường, đó là vừa là người bạn, vừa là người kết nối nên đó cũng chính là lý do vì sao âm nhạc của Tường hiện nay rất tươi mới, có nốt trầm, nốt vui nhưng rất sống động chứ không phải chia tay, buồn thảm.

Trong một mối quan hệ bạn sẽ là người mạnh mẽ hay yếu đuối?

Cả hai. Thực ra mọi người thấy Tường quyết đoán trong công việc nhưng ở tình cảm Tường lại rất dễ xúc động. Như ca khúc Buổi sáng bình thường mà Tường vừa ra mắt hồi tháng 8, khi hát demo Tường khóc. Vì Tường thấy hạnh phúc, được đi ăn sáng, uống cafe với người yêu rồi đi làm. Từ khi yêu trái tim của Tường rất dễ cảm động.

Cả hai đều lãng mạn, cả hai đều muốn dành những điều tốt nhất cho đối phương nên trong tình yêu đó Tường luôn cảm thấy nhận được sự trân trọng, tôn trọng. Vì thế mỗi sáng thức dậy Tường đều thấy điều mới, không phải mình quen mấy năm rồi thì đó là chuyện hiển nhiên, không hề có. Cả hai đều sợ mất nhau và trân trọng nhau.

Bạn nghĩ điều gì khiến người đó ở bên bạn lâu đến vậy?

Tường nghĩ đó là tâm hồn thôi. Người đó cho tôi là sự tin tưởng. Có thể tình yêu phải được xây dựng từ ngày này qua ngày nọ, qua nhiều sóng gió thì tình yêu đó mới vững bền hơn. Tường thì không theo trường phái sét đánh một cái chết liền. Mà tình yêu với Tường là phải tưới nước mới bền được. Sự tin tưởng rất quan trọng, kể cả khi Tường không tin bản thân mình thì người đó cũng tin Tường.

Người yêu của Tường luôn khiến Tường bất ngờ từ những chuyện nhỏ nhất, dạy cho Tường cách làm sao để người khác thấy sự chân thành của mình.

Phong cách cá tính, đàn ông quá của bạn của có khi nào khiến người yêu cảm thấy ngợp không?

Người yêu của Tường yêu Tường vì Tường là chính mình. Thực ra từ lúc có người yêu Tường thoải mái hơn rất nhiều, Tường có mặc vest, thậm chí là mặc đầm luôn. Từ lúc yêu Tường mới thấy khái niệm mạnh mẽ - yếu đuối không còn. Cũng không còn cái chuyện bởi vì Tường nam tính phải mạnh mẽ, là nữ thì phải yếu đuối. Trong tình yêu của Tường, Tường thấy được sự bổ trợ, đỡ đần nhau.

Cảm ơn Vũ Cát Tường về buổi trò chuyện này!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT