Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý

Giải trí 13/10/2017 20:08

Mai Ngô tiết lộ toàn bộ nội dung khiến cô rút lui tại Hoa hậu Hoàn vũ trong một lá đơn do chính tay cô viết.

Ngay từ lúc xuất hiện tại vòng sơ khảo, Thánh ảnh chế Mai Ngô là 1 trong những thí sinh gây chú ý nhiều nhất khi tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Mai Ngô liên tục gây sóng gió trong 2 tập phát sóng đầu tiên với những phát ngôn được cho là thiếu tôn trọng BGK. 

Tuy nhiên, khi trailer chính thức của tập 3 được đăng tải, lại hoàn toàn vắng bóng hình ảnh của chân dài sinh năm 1995 này. Điều này làm dấy lên nghi vấn Mai Ngô bị loại hoặc tự động rút lui khỏi cuộc thi.

Sau đó, BTC đã chính thức lên tiếng về thông tin thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) xin rút lui khỏi cuộc thi cùng với 6 thí sinh khác. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của Mai Ngô tiếc nuối và hụt hẫng.

Mới đây, một lần nữa khán giả hoang mang khi lá đơn viết tay xin rút khỏi cuộc thi của Mai Ngô bị rò rỉ ra ngoài. Bức thư này dài đến 5 trang này được Mai Ngô xác nhận là do chính tay cô viết ra để gửi đến BTC.

Lá đơn tường trình dài đến 5 trang do chính tay Mai Ngô viết để xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 1
Lá đơn tường trình dài đến 5 trang do chính tay Mai Ngô viết để xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đáng chú ý trong tờ đơn này, chính là những lý do Mai Ngô đưa ra để khiến cô phải quyết định rút lui tại đấu trường nhan sắc lớn nhất năm nay là: "Cuộc thi về Hoa hậu nhưng BTC đã quá chú trọng việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý và người xem bằng cách dàn dựng, đẩy thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh, danh dự, thậm chí là sức khỏe và tinh thần người tham gia cuộc thi".

 Cô viết thêm "Mọi động thái của những người làm việc trực tiếp với thí sinh ảnh hưởng, và cản trở tâm lý gây tác động gián tiếp đến phần thi của các thí sinh".

Ngay sau khi tờ đơn được phát tán nhiều người hâm mộ đã vô cùng hoang mang trước những thông tin này, họ bắt đầu quay sang bênh vực và ủng hộ Mai Ngô. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều từ phía Mai Ngô, nên chưa thể đưa ra nhận định cụ thể cho sự việc.

Về việc Mai Ngô hay BTC ai đúng ai sai cho đến giờ vẫn chưa thể kết luận, nhưng thông thường, khi một thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc đình đám như Hoa hậu Hoàn vũ, việc gặp áp lực, bị ảnh hưởng tâm lý là điều thí sinh nào cũng gặp phải. Thay vào đó, đã chấp nhận tham gia các cuộc thi, chương trình thực tế, đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ phải tham gia vào "bàn cờ cuộc chơi" trong tay BTC và nhà sản xuất.

Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 2
Những điều Mai Ngô viết trong tờ đơn khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, đã là thí sinh, các cô gái đều phải chịu những áp lực lớn này. Phải chăng, người có nhiều kinh nghiệm như Mai Ngô không muốn lặp lại con đường mà cô đã nhiều lần đi qua? 

Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 3Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 4Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 5

Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 6
Cụ thể, "Vào ngày 21.9.2017, trong phần thi phụ - thử thách catwalk đi bậc thang trong trang phục váy dạ hội, tôi đã được giám khảo có thẩm quyền đồng ý hoàn tất phần thi của mình. Nhưng kết quả tôi nhận được hoàn toàn trái ngược sau khi đã được chính người có thẩm quyền xử lý duyệt và cho phép nói trên (vắng mặt), bằng hình thức thông báo bằng lời - kỷ luật cấm tham gia buổi ghi hình tiếp theo và phần thi phụ, thử thách của nội dung kỹ năng bàn tiệc."
Tiết lộ lá đơn viết tay của Mai Ngô tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ gây ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 7
Truyền hình thực tế, các cuộc thi nhan sắc luôn là một con dao hai lưỡi, nó có thể đưa bạn đến bờ vinh quang nhưng cũng có thể là nơi cướp đi của bạn rất nhiều công sức và nước mắt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ở tuổi U50, Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh rạng rỡ đi nghỉ dưỡng cùng con gái khiến chị em ghen tỵ

Hoa hậu 3 con Hà Kiều Anh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung không tuổi của mình. Đặc biệt, mới đây người đẹp khoe ảnh rạng rỡ đưa con gái đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang khiến dân mạng không thể rời mắt với vóc dáng cân đối, nuột nà.

TIN MỚI NHẤT