Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt

Giải trí 16/10/2017 05:36

Biết Phạm Anh Khoa có ý định theo đuổi, Tăng Thanh Hà khéo léo từ chối. Nhưng tình cảm của nàng lại nhiều đến mức tin tưởng trao trọn niềm hạnh phúc của cô bạn thân, người mình luôn ưu ái gọi bằng cái tên “Sẻ lớn” cho chàng.

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn – doanh nhân trẻ xuất thân từ một gia đình danh giá. Thời điểm đó, công chúng ai nấy đều khấp khởi vui mừng cho cô khi tìm thấy nửa kia vô cùng xứng đôi vừa lứa. 5 năm trôi qua, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ ghen tị về một chuyện tình yêu đẹp như mơ được thêu dệt ngay giữa showbiz vốn đầy rẫy thị phi. Thế nhưng ít ai biết ngoài Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà còn có mối nhân duyên đặc biệt với Phạm Anh Khoa. Nàng là nữ diễn viên đình đám được mệnh danh ngọc nữ, chàng là nam ca sĩ nhạc rock gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính. Hai nhân vật tưởng chừng chẳng có chút liên quan ấy lại có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.

Biết chàng có ý định theo đuổi, nàng dập tắt hy vọng chỉ bằng một từ  

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, thu hút, Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Cô liên tiếp tham gia những dự án phim lớn nhỏ, từ Dốc tình, Hương phù sa rồi Bỗng dưng muốn khóc,… Thời điểm ấy, Tăng Thanh Hà nổi tiếng như một hiện tượng. Đi đến đâu, người ta cũng có thể bắt gặp những lời bàn tán về cô gái này. "Tăng Thanh Hà đẹp quá", "Tăng Thanh Hà không giống sao khác", "Tăng Thanh Hà chẳng hề có scandal",…

Giữa hàng trăm ngàn khán giả của Tăng Thanh Hà khi ấy, có một người hâm mộ vô cùng đặc biệt. Không ai khác, đó chính là chàng rocker được biết đến với giọng ca khủng cùng dáng vẻ xù xì như lúc nào cũng đang tức giận – Phạm Anh Khoa. Hai con người với hai lĩnh vực, hai tính cách trái ngược nhưng có lẽ cùng vì lý do này, Phạm Anh Khoa đã dành trọn sự ngưỡng mộ sâu sắc cho ngọc nữ của showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 1Trong mắt Phạm Anh Khoa, Hà Tăng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính cách thông minh, trong sáng và đây cũng là những điểm khiến anh xiêu lòng. "Đó là một cô gái thông minh, năng động, một mẫu phụ nữ tự lập. Tôi luôn đề cao phụ nữ thông minh" – chàng rocker chia sẻ.

Sau một thời gian tiếp xúc, Phạm Anh Khoa đem lòng thầm thương trộm nhớ Tăng Thanh Hà. Thế nhưng chưa kịp để anh nói ra lời tỏ tình, Hà Tăng đã nhận thấy tấm lòng của chàng rocker. Và từ đó, ngọc nữ đã từ chối Phạm Anh Khoa chỉ bằng một từ.

Quãng thời gian cùng hợp tác, Phạm Anh Khoa và Hà Tăng thường xuyên phải dành thời gian bên nhau. Điều này vô tình khiến tình cảm trong giọng ca "Chờ người nơi ấy" ngày một mãnh liệt. Dường như cảm nhận được điều này, Hà Tăng ngày ngày gọi Phạm Anh Khoa là… "tiểu muội", ẩn ý cho việc chỉ muốn duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè thân thiết. Là một người vô cùng tâm đầu ý hợp và rất hiểu Tăng Thanh Hà, Phạm Anh Khoa nhanh chóng hiểu "mật hiệu" của người đẹp.

Nhớ về quãng thời gian ấy, Phạm Anh Khoa nói: "Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là… tiểu muội. Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế".

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 2

Kết thúc nhẹ nhàng cũng như cách nó bắt đầu, mối tình đơn phương dành cho Tăng Thanh Hà được Phạm Anh Khoa chôn chặt cho đến khi bất ngờ tiết lộ trong một bài phỏng vấn, lúc cả hai đều đã có gia đình. Khi được đặt câu hỏi có thích Hà Tăng, Khoa không ngần ngại thừa nhận và đáp gọn lỏn "Đúng". Anh không né tránh, không vòng vo. Bởi trong Khoa, mối tình dành cho Hà đã chấm dứt và hiện tại, tình cảm, tâm trí của anh đều lấp đầy với hình ảnh của bà xã Thuỳ Trang.

Nàng từ chối tình yêu nhưng lại chính tay mang cho chàng hạnh phúc  

Là một người kín tiếng, Tăng Thanh Hà không có nhiều bạn trong showbiz. Trong hành trình hơn 10 năm, từ một cô gái vô danh cho tới khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, Hà Tăng chỉ chơi thân với 3 cô gái. Đó là Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang. Thế nhưng nếu như Thân Thuý Hà là diễn viên, Bùi Việt Hà là MC rất được săn đón thì Thùy Trang lại chẳng hề hoạt động nghệ thuật. Trong hội chị em này, Thúy Hà lớn nhất "bị" gọi là "Đại bàng", kế đó MC Bùi Việt Hà là "Bồ câu", Thùy Trang là "Sẻ lớn" còn Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ".

Sau khi bị từ chối tình cảm, Phạm Anh Khoa và Hà Tăng vẫn nhiều lần làm việc chung ở những dự án khác nhau. Cũng từ mối tình duyên sớm tàn này, Phạm Anh Khoa đã gặp được nửa kia của đời mình. Chàng rocker tâm sự, anh gặp Thùy Trang trong một lần cô đi cùng Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 3

Đồng điệu trong cách suy nghĩ và lối sống, Khoa và Trang lập tức bị thu hút bởi đối phương. Hơn ai hết, Tăng Thanh Hà là người trực tiếp chứng kiến chuyện tình của cặp đôi đơm hoa kết trái. Không hề phản đối, cô hết lòng ủng hộ và tác hợp cho chàng rocker cùng người bạn thân nhất của mình.  

Mặc khoảng cách tuổi tác, mặc sự phản đối dữ dội từ gia đình 2 bên, năm 2008, Thùy Trang lên xe hoa với Phạm Anh Khoa. Trong ngày cưới của cặp đôi, Tăng Thanh Hà không giấu nổi sự vui mừng. Cô tự tay sắp xếp, trang trí buổi chiêu đãi. 4 năm sau, đến lượt Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Phạm Anh Khoa cũng là một trong nghệ sĩ có mặt sớm nhất để tiễn cô dâu về nhà chồng.

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 4

Không có duyên với tình yêu, mối quan hệ của Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa là điển hình cho thứ mà người ta hay gọi là tri kỉ. Từ cuộc sống đến công việc, cứ khi nào nàng cần là chàng có mặt và ngược lại. Cách đây không lâu, người hâm mộ thích thú chứng kiến hình ảnh Hà Tăng thoải mái ôm vai bá cổ, tựa đầu vào vai Phạm Anh Khoa trước mặt Louis Nguyễn cùng Thùy Trang. Hay lần khác khi hai gia đình nổi tiếng cùng nhau tận hưởng bữa ăn vô cùng thân mật, đầy ắp tiếng cười. 

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 5Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 6Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 7Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 8Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 9

"Góc nhìn của tôi về Hà đã thay đổi, hoàn toàn theo hướng bạn bè" - Phạm Anh Khoa nói về mối quan hệ với Hà Tăng như vậy. Nhìn hạnh phúc hiện tại, ai cũng nhận ra cả hai đã tìm thấy một nửa đích thực của mình. Tôi nghĩ rằng, có lẽ Khoa và Hà đều từng ít nhất một lần thầm cảm ơn mối lương duyên đặc biệt nhưng không tồn tại từ yêu đó. Bởi nếu ngày ấy Hà nhận lời yêu, giờ đây giữa Khoa và Hà sẽ không còn thứ tình cảm tri kỉ đẹp đến vậy...

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt - Ảnh 10

TIN MỚI NHẤT