Nhan sắc "không tuổi" của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ

Giải trí 07/06/2022 06:14

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera khiến người hâm mộ bất ngờ khi trong độ tuổi 38 vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thuở đôi mươi.

Marian Rivera được người hâm mộ biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Philippines. Người đẹp sinh năm 1984 nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp châu Á và sở hữu lượng fan đông đảo. Ở độ tuổi 38, Marian Rivera được nhiều khán giả nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 1
Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Philippines trong độ tuổi 38 (FBNV)

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Dingdong vào năm 2014, nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” thừa nhận mình không còn dành quá nhiều thời gian để chăm chút vẻ bề ngoài. 

Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp khiến người hâm mộ chú ý vì nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối đáng ngưỡng mộ. Nhờ gương mặt đầy đặn, hoàn hảo Marian Rivera vẫn trẻ trung ngời ngời dẫu sắp chạm tuổi tứ tuần.

Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 3

Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 4
Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 5
Phong cách của người đẹp thay đổi đáng kể sau khi kết hôn (FBNV)

Ngoài ra “Mỹ nhân Philippines” còn gây chú ý với phong cách ăn mặt kín đáo, thanh lịch khi bước qua độ tuổi 38.  Nếu trước đây khi chưa có gia đình, nữ diễn viên thường xuyên diện các mẫu thiết kế cắt xẻ táo bạo, nóng bỏng đến "nhức mắt", thì giờ đây cô nàng chuộng style "kín cổng cao tường" với những gam màu trơn, thỉnh thoảng thay đổi bằng các bộ váy hoạ tiết tươi sáng, có độ dài qua gối. 

Nhan sắc 'không tuổi' của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ - Ảnh 6
Nữ diễn viên luôn được người hâm mộ khen ngợi bởi vẻ đẹp không tuổi của mình (FBNV)

Marian Rivera luôn tự tạo cho mình lối sống lành mạnh để duy trì nhan sắc cũng như vóc dáng tràn đầy năng lượng. Có thể thấy, dù đang ở trong độ tuổi 38 nhưng người đẹp không bị lạm dụng make-up để níu kéo sắc đẹp. Phong cách trang điểm của Marian Rivera có xu hướng nhẹ nhàng, nghiêng về tông nude khiến visual trẻ trung hết nấc. 

Dù vậy, Marian Rivera đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa khi bắt đầu bước sang giai đoạn tứ tuần. Cộng thêm việc hạ sinh hai nhóc tỳ và chăm sóc con nhỏ khiến Marian Rivera khó duy trì vẻ đẹp như thời son rỗi. Trên khuôn mặt của nữ diễn viên đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và làn da không còn căng bóng khỏe mạnh như trước. Nhưng có một điều dân tình không thể phủ nhận, chính là ở "mỹ nhân đẹp nhất Phillipines" luôn tỏa ra khí chất ngọt ngào và khiến người đối diện không thể rời mắt.

 

 

Nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 16 năm đăng quang, lần đầu chia sẻ bí kíp giữ gìn nhan sắc không tuổi

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ mê mẫn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng trong bộ ảnh mới. Tại đây, cô nàng còn chia sẻ về bí kíp giữ gìn nhan sắc của mình.

TIN MỚI NHẤT