Người đặc biệt giúp Phi Thanh Vân - Bảo Duy hóa giải mâu thuẫn là ai?

Giải trí 13/02/2017 17:27

Đây chính là người có thể sẽ là "cầu nối" để Phi Thanh Vân và Bảo Duy hóa giải mọi mâu thuẫn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Tấn Đức đang nở nụ cười thật dễ thương với nhiều "phong cách" khác nhau. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của chàng trai sinh năm 1984 này khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó, anh viết, "Tình yêu của ba dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó. 13 ngày chưa gặp được em! Em sắp thêm có 1 cái răng nữa rồi ...".

bao-duy-phunutoday1
Bảo Duy phải 'hạ mình' trong 'cuộc chiến' ly hôn với Phi Thanh Vân là vì người này

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều người phải ngậm ngùi trước tình cảm mà Bảo Duy dành cho con trai cưng của mình cũng như nỗi nhớ con da diết sau 13 ngày chưa được gặp. Không ít người động viên Bảo Duy sớm vượt qua khó khăn và "sau cơn mưa trời lại sáng".

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

74dffafd44735040803123ff5ccb423e
 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở còn mặn nồng

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT