Nghệ sĩ Giang còi giảm 14kg: “Quá chủ quan, cứ nghĩ có 2 năm để hoàn tất mọi việc”

Giải trí 09/07/2021 18:27

Nghệ sĩ Giang còi đã có những chia sẻ trong khi tình hình bệnh ngày một trở nặng tại bệnh viện.

 

 

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang còi cho biết anh bị ung thư giai đoạn 3. Thời điểm đó, nghệ sĩ Giang còi nói: "Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho tôi là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng".

Nghệ sĩ Giang còi giảm 14kg: “Quá chủ quan, cứ nghĩ có 2 năm để hoàn tất mọi việc” - Ảnh 1

Nghệ sĩ Giang còi thời gian đầu nhập viện.

Nhưng nghệ sĩ Giang còi cho biết thêm: "Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma".

Tuy nhiên mới đây, do căn bệnh chuyển biến nhanh, nghệ sĩ Giang còi phải nhập viện.

Đạo diễn Hiếu Vick - con trai Giang Còi - cho biết bố anh ăn, ngủ kém, khó thở, phải dùng ống truyền dịch. Nghệ sĩ hiện điều trị theo phác đồ của bác sĩ, giữ tinh thần chiến đấu lạc quan. Giang Còi mắc nhiều chứng bệnh như ung thư hạ họng, xơ gan, xuất huyết dạ dày.

Nghệ sĩ Giang còi giảm 14kg: “Quá chủ quan, cứ nghĩ có 2 năm để hoàn tất mọi việc” - Ảnh 2

Hiện tại sức khoẻ nam nghệ sĩ đã chuyển nặng.

Nghệ sĩ Trà My - người đồng hành nghệ sĩ Giang Còi từ khi anh mắc bệnh - cho biết ngày nào chị cũng gọi điện facetime với bạn. Anh hầu như không nói được gì, để con gái trò chuyện. "Anh hay nhắn tin tâm sự với tôi, nhiều lúc, đang nói chuyện dở thì anh mệt quá nên nghỉ, không thấy hồi âm", Trà My nói.

Tối 6/6, nam diễn viên viết mấy lời chia sẻ gửi người em thân thiết, diễn viên Đinh Trà My, nhờ cô gửi tới mọi người qua Facebook. Anh cảm ơn Trà My cùng các đồng nghiệp, bạn bè, học trò khán giả đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để anh quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống. Nghệ sĩ Giang Còi cũng gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã hết lòng chữa trị cho anh.

Nam diễn viên viết: "Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Tôi quá chủ quan, nghĩ rằng căn bệnh vẫn cho tôi 2 năm để hoàn tất mọi việc nhưng đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa".

Giang Còi chia sẻ, tất cả kinh phí mọi người tặng anh, anh đều dùng để trả tiền thuốc và viện phí, không chi vào bất cứ việc nào khác.

"Mệt quá rồi, một lần nữa cám ơn mọi người thật nhiều và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé" - nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết.

Nghệ sĩ Giang Còi sinh ngày 31/10/1962 tại Hà Nội. Anh tên thật là Lê Hồng Giang, từng giữ chức vụ Giám đốc Hãng phim Hà Nội. Khán giả truyền hình rất yêu mến Giang Còi qua các tiểu phẩm hài.

Sức khoẻ Giang Còi trở nặng: 'Giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rình rập ở cửa'

Nghệ sĩ Trà My cho biết tình hình sức khoẻ Giang Còi ngày càng trở nặng mặc dù được các bác sĩ và gia đình tận tình chăm sóc. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

TIN MỚI NHẤT