Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra

Giải trí 21/05/2022 22:57

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra trên sân vận động khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng đã ghi lại được hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tới sân vận động Cần Thơ, cùng các đồng nghiệp tham dự hoạt động từ thiện bóng đá nhằm gây quỹ.

Ban đầu, Hoài Linh đeo khẩu trang che kín mặt. Song khi diễn viên Thanh Bình mời chụp ảnh, Hoài Linh vui vẻ tháo khẩu trang chụp hình cùng.

Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 1
Nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ trên sân cỏ.

Tuy nhiên, hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít khán giả bất ngờ. Vân chiếc áo thun sọc và chiếc quần dài như thường lệ nhưng nam danh hài để mái tóc dài trông vô cùng xuề xòa, kết hợp với bộ râu cùng những vết nhăn, vết thâm đồi mồi thể hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 2
Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 3
Nhưng diện mạo của nam nghệ sĩ gây bất ngờ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù gương mặt đang tươi cười nhưng vẫn lộ rõ vẻ thiếu sức sống, không còn tươi tắn như ngày trước.

Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 4

Mạng xã hội ngay lập tức nổ ra tranh cãi. Có ý kiến cho rằng có lẽ đây là tạo hình của nam nghệ sĩ trong một dự án nghệ thuật sắp tới nên không thể tuỳ ý thay đổi khi tham dự sự kiện. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ đây là phong cách của nghệ sĩ Hoài Linh sau nhiều ồn ào bủa vây vì chuyện tiền từ thiện miền Trung.

Kể từ khi vướng ồn ào từ thiện và liên tiếp đón nhận tin buồn từ gia đình, Hoài Linh ít khi lộ diện trước công chúng.

Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 5
Lý do nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khác lạ, tàn tạ không nhận ra - Ảnh 6
Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tập kịch, trở lại sân khấu sau ồn ào tiền từ thiện.

Mới đây, Hoài Linh mới biểu diễn phục vụ khán giả ở một hội chợ ở miền Tây với Lâm Vỹ Dạ. Nam diễn viên cũng bắt đầu tham gia diễn kịch, đóng phim và biểu diễn hội chợ.

Cách đây ít ngày, sao nam gạo cội cũng có mặt trong buổi tập kịch cùng nghệ sĩ Bình Tinh. Danh hài mặc bộ trang phục giản dị với áo sơ mi, quần tây đen, đội mũ và bịt khẩu trang kín. Khán giả mong chờ một nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ, giàu sức sống hơn.

Hậu ồn ào 'sao kê', Hoài Linh dính tin đồn bị CĐM xa lánh khi đi diễn tại hội chợ: Sự thật đằng sau đó khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sức hút của NSƯT Hoài Linh đang bị sụt giảm nghiêm trọng kể từ ồn ào với CEO Phương Hằng khi liên tục vướng phải nhiều làn sóng tẩy chay nhưng liệu đó có phải sự thật ?

TIN MỚI NHẤT