Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân

Giải trí 18/11/2022 17:04

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không thay đổi phong cách dù đã kết hôn với gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam.

 

 

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, cô gái Hà thành chịu không ít áp lực của dư luận, với những đánh giá có phần khắt khe về nhan sắc. Sau khi giành ngôi hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn theo đuổi việc học và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Năm 2017, cô trở thành Hoa hậu Nhân ái tại Miss World.

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 1

6 năm hoạt động showbiz Việt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu một “gia tài” kha khá khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện, làm gương mặt của nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, cô luôn được mệnh danh là "Hoa hậu tiết kiệm nhất Việt Nam" vì cách phong cách giản dị, mộc mạc.

Đại diện công ty chủ quản của người đẹp đã từng hài hước kể rằng: "Đỗ Mỹ Linh có một chiếc túi 5-6 triệu xài mãi cả năm chẳng chịu đổi".

Sau khi làm dâu hào môn, nếu nhiều người đẹp thay đổi hẳn phong cách thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đánh giá không hề thay đổi so với ngày trước. Cô vẫn liên tục sử dụng lại đồ cũ nhiều lần tại các sự kiện lớn.

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 2

Như mới đây, nàng hậu tham gia làm giám khảo của một cuộc thi hoa khôi sinh viên. Đỗ Mỹ Linh chọn một chiếc váy dài tay màu xanh cốm vô cùng nền nã, dịu dàng như muốn nhường phần tỏa sáng cho các thí sinh.

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 3

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 4

Các cư dân mạng tinh mắt nhanh chóng nhận ra chính chiếc váy này từng được Đỗ Mỹ Linh diện trong một buổi gặp mặt gia đình sau khi cô kết hôn.

Và ở đám cưới Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã chọn thiết kế kín đáo, trang nhã này khi đến chúc mừng Phương Nga và Bình An. Tuy diện trang phục rất nền nã, không hề cầu kỳ rực rỡ nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn nổi bật nhờ khí chất thanh tao của mình.

Dù có làm dâu nhà hào môn, nàng hậu vẫn giữ phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị. Như trang phục mà cô lựa chọn khi đến sân vận động chúc mừng CLB Hà Nội của ông xã giành chức vô địch chẳng hạn. Ai cũng biết rằng chiếc áo mà Đỗ Mỹ Linh mặc đến từ thương hiệu cao cấp Dior và có giá không rẻ chút nào, nhưng mọi người vẫn khen ngợi khi nàng hậu chọn một thiết kế rất đơn giản.

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 5

Làm dâu gia đình tỷ phú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn liên tục mặc đồ cũ, đồ bình dân - Ảnh 6

Chưa kể đây còn là đồ cũ khi Đỗ Mỹ Linh từng mặc mẫu áo này trong chuyến đi châu Âu hồi mùa Hè. Có thể nói nếp sống giản dị đã thành thói quen của nàng hậu nên dù kết hôn với đại gia, Đỗ Mỹ Linh vẫn coi mặc lại đồ cũ là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Chưa kể đây còn là đồ cũ khi Đỗ Mỹ Linh từng mặc mẫu áo này trong chuyến đi châu Âu hồi mùa Hè. Có thể nói nếp sống giản dị đã thành thói quen của nàng hậu nên dù kết hôn với đại gia, Đỗ Mỹ Linh vẫn coi mặc lại đồ cũ là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Trong khi đó, chồng của Đỗ Mỹ Linh tên Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội, con trai ông Nguyễn Quang Hiển. Anh từng là du học sinh Anh và từng gây sốt vì bỏ ra 270 tỷ để mua 35,9 triệu cổ phiếu của một ngân hàng.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn nhà Bầu Hiển vẫn xuất hiện giản dị, giữ thói quen 'tiết kiệm' mặc lại nhiều lần đồ cũ

Từng là nàng hậu được mệnh danh "nghèo" nhất showbiz Việt, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen tiết kiệm dù đã làm dâu nhà hào môn.

TIN MỚI NHẤT