Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy'

Giải trí 21/12/2017 05:29

Chấp nhận không công khai khi yêu Minh Luân, điều Hồ Bích Trâm nhận được chỉ là những tổn thương. Thế nhưng, cô vẫn có những chia sẻ chân thành, chuẩn mực về mọi chuyện.

Minh Luân có quyền phủ nhận bất cứ điều gì nhưng sự thật vẫn là sự thật

Chào Hồ Bích Trâm, cách đây không lâu nam diễn viên Minh Luân gây bất ngờ khi lên truyền hình xin lỗi người yêu mới là bạn để quay lại với người yêu cũ. Bạn có cảm thấy tổn thương và thiệt thòi không khi bất ngờ bị người yêu cũ coi nhẹ như thế?

Tổn thương là điều không tránh khỏi, ai thử đặt vào vị trí của Trâm sẽ hiểu. Mặc dù không nhắc tên nhưng khi xem clip thì không thể nào không sốc và bất bình. Suốt cả đêm hôm đó, Trâm đã không ngủ được, suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Khi bắt đầu yêu đã có rất nhiều người khuyên can Trâm nhưng người xưa nói đúng thật "con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt" nên Trâm bất chấp và mù quáng để yêu anh. Sau chia tay khi mình xâu chuỗi lại toàn bộ những lời bạn bè đồng nghiệp khuyên trước đó mình cảm thấy đúng thật, chuyện gì cũng có lý do của nó.

Nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm của bạn và Minh Luân. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ khi nào và chia tay thời điểm nào? Ai là người chủ động kết thúc mối quan hệ?

Sau khi anh ấy chia tay người bạn gái cũ được mấy tháng, Trâm có tham gia MV "Gió về miền xuôi" của anh, có nghe anh tâm sự về chuyện tình đó. Lúc đó thật sự Trâm có nói là tội anh thật, sự tổn thương của anh lúc đó rất nhiều. Sau đó Trâm và anh lại đi chung phim, gặp nhau trên phim trường thường xuyên, lúc đó đúng kiểu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén dù trước đó một vài năm anh cũng có quan tâm chăm sóc Trâm nhiều. Thật lòng lúc mới có tình cảm nhưng chưa chính thức quen mình cũng suy nghĩ và đắn đo nhiều lắm, nhưng cuối cùng lý trí lại không thắng nổi con tim.

Mấy tháng quen nhau, anh đi Mỹ diễn, cả hai vẫn còn bình thường nhưng sau khi về một ngày thì anh bất ngờ nhắn tin cho Trâm hỏi về việc Trâm có gửi hình chụp chung của Trâm và mẹ anh cho chị ấy (người cũ) không? Trâm khẳng định là không vì thật sự Trâm trước đó và tới giờ vẫn chưa bao giờ liên lạc với người cũ của anh. Trâm nghĩ những chuyện đó khá con nít và mình đủ lớn để suy nghĩ và hành động. Tuy nhiên sau đó anh giữ thái độ im lặng rất lâu, nó làm Trâm cảm thấy chán nản và mệt mỏi vì mang tiếng yêu nhau nhưng lại không hiểu nhau và không tin nhau. Trâm quyết định dừng lại mối quan hệ này vì thấy nó cũng chẳng đi đến đâu, vì cảm nhận rất rõ đối phương không nghiêm túc với mình.

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 1

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 2
Chấp nhận không công khai khi yêu Minh Luân, điều Hồ Bích Trâm nhận được chỉ là
những tổn thương. Thế nhưng, cô vẫn có những chia sẻ chân thành,
chuẩn mực về mọi chuyện.

Dường như bạn và Minh Luân đều không công khai quan hệ tình cảm nên ít người biết được chuyện tình này. Bạn có thấy đây là một thiệt thòi?

Không có, Trâm không nghĩ không công khai tình cảm là một điều thiệt thòi cho Trâm và anh ấy. Vì Trâm xác định rõ cả hai là người của công chúng, Trâm không muốn mượn tình cảm để PR cho bản thân. Trâm muốn mọi người nhớ đến Trâm bởi những sản phẩm Trâm làm, nhớ đến Trâm bởi Trâm là người làm việc nghiêm túc với nghề. Và quan trọng chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, hôm nay hạnh phúc chắc gì ngày mai còn tươi đẹp, cứ âm thầm là được rồi. Nhưng bạn bè trong giới thì ai cũng biết chuyện của hai đứa.

Đến thời điểm này, những câu nói của Minh Luân có vẻ phủ nhận chuyện tình cảm với bạn. Bạn cảm giác thế nào? Có hối hận vì yêu Minh Luân?

Anh ấy có quyền phủ nhận bất cứ điều gì nhưng sự thật vẫn là sự thật. Đối với Trâm ngay từ khi nhìn rõ một số chuyện và quyết định dừng lại thì hối hận là không có, nhưng hối tiếc thì chắc chắn rất nhiều. Trâm tiếc tại sao lại tin yêu mù quáng mà bất chấp mọi lời khuyên của mọi người, tiếc vì lẽ ra nếu mình bản lĩnh chấm dứt sớm hơn khi những ngày đầu phát hiện sự không rõ ràng của anh và người cũ. Đáng lý Trâm phải lý trí hơn để không cho anh có cơ hội làm Trâm tổn thương từ lần này đến lần khác.

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 3
Thực tế chỉ đồng nghiệp của cả hai mới biết bạn là người yêu mới của Minh Luân. Tại sao bạn không chọn im lặng để mọi chuyện qua đi mà lại quyết lên tiếng?

Trâm đã im lặng mấy tháng qua để anh quay lại với người cũ, bản thân Trâm biết trước sau gì chuyện đó cũng xảy ra, chỉ là bất ngờ vì nó lại xảy ra hơi sớm - ngay sau khi Trâm quyết định chia tay anh ấy không bao lâu. Lúc đấy Trâm còn hơi áy náy vì đã gặp và trò chuyện nhiều với mẹ anh, cả hai cũng có tình cảm nên dù gì cũng phải lựa lời làm sao để đôi bên phụ huynh không buồn và sốc tâm lý. Vậy mà anh thì chọn cách làm điều ngược lại. Vì cách anh truyền tải không đúng sự thật làm gia đình Trâm và bạn bè biết chuyện đều rất bức xúc. Mẹ Trâm còn muốn gọi điện thoại cho anh để nói chuyện cho rõ. Nhưng Trâm suy nghĩ trong cuộc tình này người tổn thương nhất là mình, mình ngang bướng, cố chấp theo đuổi cái mà cả thế giới này khuyên ngăn nên tránh xa thì rõ ràng người sai duy nhất trong cuộc tình này - là mình. Mình đã tự ràng buộc mình vào một sợi dây thì mình phải là người tự gỡ rối cho chính mình. Muốn hết tổn thương phải gạt bỏ từ "muốn", phải đối diện với vấn đề, vì vậy Trâm chọn cách lên tiếng để đau 1 lần rồi thôi.

"Mọi người không tin là Trâm lại quen một người như vậy, họ thật sự thất vọng về lựa chọn này"

Bạn bè đồng nghiệp biết chuyện đều bức xúc cho bạn nhưng nhiều fan mù quáng lại cho rằng bạn đang dựa hơi anh ấy để nổi tiếng. Bạn nghĩ sao?

Thật ra, chuyện nghệ sĩ lên tiếng trước hay sau thì đều sẽ bị đả kích từ fans của đối phương. Mình không nói fans mù quáng được vì họ yêu thần tượng của họ và họ bảo vệ thần tượng là chuyện bình thường. Trâm chọn cách đối diện với sự thật vì đơn giản Trâm chỉ muốn chấm dứt hẳn. Khi quyết định lên tiếng là cả một khó khăn, còn chuyện ai dựa hơi ai thì rõ ràng người mang tiếng là con gái.

Từ khi mọi người biết bạn là người yêu của Minh Luân, bạn có gặp rắc rối gì không?

Trâm đã chuẩn bị tinh thần cho việc này và trong thời điểm này Trâm có khá nhiều dự án đang chạy. Trâm chọn công việc để quên đi những rắc rối này. Nên mọi việc cũng rất bình thường.

Gia đình và bạn bè người thân của bạn nói gì trước thái độ và những lời nói quá phũ của Minh Luân dành cho bạn?

Có chứ! Mọi người không tin là Trâm lại quen một người như vậy, họ thật sự thất vọng về lựa chọn này. Nhưng sau sự việc, gia đình và bạn bè luôn bên Trâm giúp Trâm vượt qua.

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 4

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 5
Nhiều người mang bạn ra so sánh với bạn gái cũ của Minh Luân là Lan Ngọc. Và cho rằng bạn lép vế hơn về nhan sắc lẫn danh tiếng nên kết cục này là tất nhiên. Bạn có buồn không?

Không! Trâm không buồn, vì nếu buồn là mình thầm thừa nhận sự so sánh của mọi người. Trâm nghĩ Trâm hay chị ấy đều là con người, ngoài xã hội như thế nào không biết, nhưng khi về nhà vẫn là con gái yêu của ba mẹ mình, vậy tại sao lại cho người khác có cái quyền tự phán xét và so sánh cả hai như một món hàng. Chị ấy có hướng đi của chị ấy, Trâm có định hướng của Trâm, chúng tôi không có cái chung để phải so sánh hoặc có so sánh thì để làm gì? Vô nghĩa!

Minh Luân cho rằng mọi người đang hiểu sai ý anh ấy vì anh muốn xin phép người mới là tôn trọng người mới chứ không phải thiếu tôn trọng hay ngạo mạn. Bạn có nghĩ đây là hiểu lầm và có ý định gọi điện thoại hay gặp để nghe anh ấy giải thích?

Dù chương trình đó có phát sóng hay không thì sau khi chia tay Trâm đã xác định không bao giờ cho anh ấy cơ hội giải thích nữa vì đã quá nhiều giải thích trong lúc quen nhau rồi. Bao nhiêu lần Trâm tự tay che mắt mình để không thấy sự thật tàn nhẫn, bao nhiêu lần tự tay che tai mình để không nghe người khác khuyên can, bấy nhiêu lần tự khóc và tủi thân. Đã quá đủ rồi. Khi đã quyết định chia tay thì Trâm không cần anh phải xin lỗi. Vì 2 từ xin lỗi phải được sử dụng đúng lúc chứ không thể tuỳ tiện xin lỗi rồi nói là anh không yêu người mới vì anh vẫn còn yêu người cũ.

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 6

Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy' - Ảnh 7

Sau chuyện tình không vui vẻ gì với Minh Luân, bạn rút ra kinh nghiệm yêu nào cho bản thân? Có sợ yêu đồng nghiệp chưa?

Sau khi kết thúc Trâm nhủ với lòng không quen người trong nghề nữa. Và cũng kỹ càng hơn trong lựa chọn, giờ cứ tập trung vào công việc trước chuyện tình cảm tính sau.

Trong mắt bạn hiện tại, Minh Luân là người như thế nào, có khác so với trước đây bạn đã yêu?

Câu này Trâm xin phép không trả lời. Dù sao anh ấy cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy.

Hiện tại, Hồ Bích Trâm đã làm lành nỗi đau và đón nhận tình yêu mới chưa?

Vết thương nào rồi cũng sẽ lành, nỗi đau nào cũng phải nguôi, mình còn công việc còn gia đình còn rất nhiều chuyện để lo, nên phải mạnh mẽ bước tiếp, đây là một bài học đáng giá lấy đó để sống và tìm người tốt hơn.

Hiện giờ, Trâm chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm, Trâm đang bị một cảm xúc đó là nghi ngờ về tình cảm nên sẽ rất tội cho người mới. Cứ kiên nhẫn chờ đợi giông bão qua đi thì cầu vồng sẽ lại xuất hiện thôi!

Cảm ơn Hồ Bích Trâm về buổi phỏng vấn này!

Nghi án Minh Luân đính hôn với Ninh Dương Lan Ngọc: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

Trước nghi án về quê nhà Đồng Tháp đính hôn với Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT