Gần ngày cưới, Lâm Khánh Chi lo lắng không đạt được điều này trong đêm tân hôn

Giải trí 20/11/2017 10:37

Ngày cưới đến gần, Lâm Khánh Chi không giấu được sự lo lắng và căng thẳng, đặc biệt là về đêm tân hôn mà cô đã mong chờ từ rất lâu.

Vào cuối năm nay, Lâm Khánh Chi sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng, đây được xem là đám cưới thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận. Ngày cưới đến gần, nữ ca sĩ chuyển giới bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện một chút lo lắng, đặc biệt là về đêm tân hôn với chồng trẻ.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng đây là kỷ niệm cả một đời mà mình mơ ước bao nhiêu năm giờ mới có được nó... Cố lên, cố lên nè rồi mọi thứ cũng sẽ tốt đẹp đến với mình... Tôi hy vọng sẽ có phép màu kỳ diệu chiếu sáng vào tôi...".

Gần ngày cưới, Lâm Khánh Chi lo lắng không đạt được điều này trong đêm tân hôn - Ảnh 1
Giọng ca Hoa dại trang nhật ký cảm thấy lo lắng khi ngày trọng đại sắp đến - Ảnh: FBNV

Dòng bày tỏ của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

Một cư dân mạng động viên người đẹp: "Cố lên chị, em mãi ủng hộ chị, chị là 1 người phụ nữ kiên nghị và xứng đáng có được hạnh phúc, chúc chị mãi hạnh phúc và sức khỏe tốt".

"Rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với chị. Em mừng cho chị nhiều lắm đó. Cảm giác gắn bó với ai đó cả đời rất thiêng liêng. Giờ chị đã có một nửa của mình. Đúng là bên công chúa đã có hoàng tử rồi. Chúc mừng chị", một khán giả khác gửi lời chúc đến nữ ca sĩ sinh năm 1977.

Gần ngày cưới, Lâm Khánh Chi lo lắng không đạt được điều này trong đêm tân hôn - Ảnh 2
Rất nhiều khán giả gửi lời động viên và chúc mừng đến Lâm Khánh Chi - Ảnh: FBNV

Hai ngày 16/11 và 17/11 vừa qua, nữ ca sĩ và chồng tương lai đã thực hiện bộ cảnh cưới đẹp như cổ tích tại Đà Nẵng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Gần ngày cưới, Lâm Khánh Chi lo lắng không đạt được điều này trong đêm tân hôn - Ảnh 3
Những bộ váy cưới lộng lẫy được đính hàng nghìn viên pha lê được nhập khẩu từ Cộng hòa Séc làm người đẹp trông như một nàng công chúa - Ảnh: FBNV

Gần ngày cưới, Lâm Khánh Chi lo lắng không đạt được điều này trong đêm tân hôn - Ảnh 4
Vào ngày 28/12, nữ ca sĩ chuyển giới sẽ lên xe hoa rước dâu từ TP.HCM đến Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức hôn lễ. Đến ngày 10/1/2018, phía nhà gái sẽ tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM - Ảnh: FBNV

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT