Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trôi chảy, được giám khảo xếp hạng 1

Giải trí 17/11/2017 13:39

Đại diện Việt Nam được giám khảo phần thi Thử thách đối đầu của Miss World xếp hạng 1 trong số 6 thí sinh của nhóm thi 18.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của Miss World đăng tải phần thi Thử thách đối đầu (Head to head challenge) của nhóm 18. Đây là phần thi của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - với 5 đối thủ đến từ Tây Ban Nha, Zimbabwe, South Sudan, Wales và Belize.

Trong phần thi này, các thí sinh lần lượt lắng nghe câu hỏi của ban giám khảo và trả lời ngay lập tức, gần như không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Câu hỏi đầu tiên dành riêng cho Mỹ Linh là về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam. 

Cô trả lời: “Rất nhiều năm kể từ khi chiến tranh qua đi, hậu quả của nó thì vẫn đeo bám dai dẳng, hàng nghìn trẻ em của biết bao thế hệ đã và đang lớn lên mang trong mình những căn bệnh, những dị tật".

"Là đại sứ, tôi không chỉ thăm hỏi, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình họ mà còn có trách nhiệm truyền tải những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng. Từ đó chúng tôi kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ gây quỹ để giúp nhiều người hơn nữa, đem lại cho họ một cuộc sống tốt đẹp hơn", Mỹ Linh khẳng định.

Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trôi chảy, được giám khảo xếp hạng 1 - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh và 5 nhan sắc đến từ Tây Ban Nha, Zimbabwe, South Sudan, Wales và Belize trong phần thi đối đầu.

Câu hỏi chung dành cho nhóm là “Kể về một khoảnh khắc mà bạn cảm thấy tự hào về đất nước bạn?”. Mỹ Linh cho biết điều mà cô luôn tự hào là tinh thần lạc quan và kiên cường của dân tộc.

Người đẹp 21 tuổi kể nhớ lại chuyến đi tình nguyện cứu trợ miền Trung năm ngoái. Tại đây, cô tận mắt chứng kiến thảm họa thiên nhiên đã hủy hoại khúc ruột miền Trung của đất nước, cảnh nhà cửa tan hoang, người chết, người mất tích, nhiều người lâm vào cảnh trắng tay.

Tuy nhiên, Mỹ Linh vẫn cảm nhận được sự mạnh mẽ của mọi người khi bắt tay xây dựng lại cuộc sống. Cô nhớ lại khi nhìn vào ánh mắt của một cụ già bị mất nhà cửa sau cơn bão, vẫn cảm nhận được những tia hy vọng.

Hình ảnh này khiến Mỹ Linh bật khóc, không chỉ vì xúc động mà còn vì niềm tự hào về tinh thần của người Việt Nam.

Trong cả hai câu trả lời, Mỹ Linh thể hiện khả năng nói tiếng Anh tự tin, có nội dung khá sâu sắc. Ngoài ra, trước các giám khảo và người đẹp của 5 quốc gia, hoa hậu Việt Nam 2016 giữ được sự bình tĩnh và thoải mái.

Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trôi chảy, được giám khảo xếp hạng 1 - Ảnh 2
Mỹ Linh tự tin trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh của giám khảo.


Sau phần trả lời này, chuyên gia sắc đẹp Alvin Sebereto đồng thời là chủ nhân của những câu hỏi phần thi Head to head challenge có những đánh giá cụ thể.

Ở câu hỏi đầu tiên, Alvin Seberato khen câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh rất tốt. Ông đánh giá: "Những tác động của chất độc hóa học sử dụng trong chiến tranh Việt Nam lên trẻ em rất cần được mọi người trên thế giới biết đến. Đó là điều luôn làm tôi rất đau lòng. Tôi yêu những hành động của cô ấy”. 

Tiếp tục nhận xét ở câu thứ 2, ông Seberato cho biết: "Đại diện của Việt Nam khiến tôi rất hài lòng. Đây cũng là một trong những câu trả lời tôi thích nhất ở nhóm này. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy người dân của đất nước mình cùng chung sức giúp nhau đứng dậy sau những đau khổ".

Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trôi chảy, được giám khảo xếp hạng 1 - Ảnh 3
Chuyên gia Alvin Seberato đánh giá Mỹ Linh là người chiến thắng. 


Trên trang cá nhân, chuyên gia Alvin Seberato cũng đánh giá Mỹ Linh là người chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả dành cho mỗi thí sinh.

Top 20 người chiến thắng ở mỗi nhóm sẽ vào thẳng đêm chung kết Miss World diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc.

Đỗ Mỹ Linh được chuyên gia đình đám dự đoán thắng phần thi đối đầu tại Miss World

Trả lời xuất sắc, Mỹ Linh được chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới dự đoán chiến thắng vòng thi Thử thách đối đầu.

TIN MỚI NHẤT