Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017

Giải trí 31/10/2017 09:09

Dường như Mỹ Linh – đại diện của Việt Nam tại 'Miss World 2017' không được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao.

Vừa qua, trang Global Beauties có đăng tải bảng xếp hạng Top 10 thí sinh được đánh giá cao tại "Miss World 2017". Đứng đầu danh sách này là người đẹp Mỹ, tiếp theo là Nga, Mexico, Salvador, Pháp, Philippines, Ba Lan, Tây Ban Nha, Brazil và Iceland.

10 thí sinh này cũng là những người đẹp được khán giả rất yêu mến ngay từ đầu cuộc thi. Mặc dù Đỗ Mỹ Linh – đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ Việt nhưng cô lại không xuất hiện trong danh sách trên.

Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017 - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh không lọt danh sách Top 10 thí sinh tiềm năng đăng quang tại
"Miss World 2017".

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng có đưa ra bảng xếp hạng 20 nhan sắc được yêu thích nhất tại "Miss World" năm nay. Trong đó, Top 5 gồm: Indonesia, Ba Lan, Mỹ, Trung Quốc và Philippines. Điều đáng nói là Mỹ Linh cũng không có mặt trong Top 20 mà Missosology đăng tải. Dường như đại diện của Việt Nam không được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao.

Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017 - Ảnh 2
Đại diện Việt Nam cũng không có mặt trong Top 20 nhan sắc được
yêu thích tại "Miss World 2017" của trang Missosology.

Mỹ Linh đã trải qua phần thi "Hoa hậu Tài năng" với phần chơi đàn bầu. Hiện tại cô đang nỗ lực để tỏa sáng trong các hoạt động tại "Miss World 2017". Được biết 40 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tham dự đêm Chung kết vào ngày 18/11 tới tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017 - Ảnh 3Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017 - Ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh không có tên trong bảng xếp hạng nhan sắc Miss World 2017 - Ảnh 5
Một số hình ảnh mới của Đỗ Mỹ Linh trong các hoạt động gần đây tại "Miss World 2017".

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng chê trách Huyền My, khen Đỗ Mỹ Linh hết lời

"Tôi đánh giá cao Đỗ Mỹ Linh. Tôi từng tiếp xúc với cô ấy vài lần và thấy rằng cô ấy có sự chừng mực" - NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT