Đi thi 1 mình, Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân tự mình trang điểm trong hậu trường

Giải trí 04/11/2017 17:06

Khánh Ngân hoàn toàn phải tự mình chuẩn bị từng công đoạn trước khi tham gia vào đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Rạng sáng 4/11, thông tin Khánh Ngân xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017 khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ít ai biết trước khi đạt được vương miện, Khánh Ngân đã gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Cụ thể, do gặp vấn đề về visa nên ê kíp của Khánh Ngân không thể có mặt để hỗ trợ. Chính vì thế, mọi công đoạn từ chuẩn bị trang phục đến make up cũng do cô một thân một mình thực hiện. Mới đây, một số hình ảnh Khánh Ngân tự trang điểm trước khi bước vào đêm Bán kết đã được hé lộ. Ngay sau khi chia sẻ, loạt hình trên nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước khoảnh khắc vô cùng thú vị này.

Đi thi 1 mình, Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân tự mình trang điểm trong hậu trường - Ảnh 1
Lặng lẽ đi thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân không hề có sự hậu thuẫn của ê kíp hùng hậu như nhiều đại diện Việt Nam khác.
Đi thi 1 mình, Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân tự mình trang điểm trong hậu trường - Ảnh 2
Người đẹp đứng một góc trong hậu trường để tự trang điểm.
Đi thi 1 mình, Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân tự mình trang điểm trong hậu trường - Ảnh 3
Bằng sự cố gắng của mình, Khánh Ngân đã đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Miss Globe 2017 - Cuộc thi Khánh Ngân vừa đăng quang Hoa hậu có quy mô như thế nào?

Hoa hậu Hoàn cầu - cuộc thi Khánh Ngân vừa đăng quang được đánh giá là một trong tám đấu trường sắc đẹp lớn trên toàn thế giới.

TIN MỚI NHẤT