Bất ngờ danh tính nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm đồ ở siêu thị

Giải trí 25/05/2024 07:59

Một nam ca sĩ nổi tiếng, sở hữu hàng nghìn fan đã bị bắt quả tang vì hành động trộm rượu ở siêu thị.

Thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng trộm rượu tại siêu thị mini ở ở Gangseo, Seoul (Hàn Quốc) vào lúc 23h ngày 19/4 khiến mạng xã hội bất ngờ.

Danh tính nam ca sĩ sau đó được cảnh sát công bố chính là G.Soul - sở hữu hàng nghìn fan hâm mộ.

Phía cảnh sát cho biết thêm, khi bị bắt, G.Soul trong tình trạng say xỉn không kiểm soát được bản thân. Nam ca sĩ cũng ra nước ngoài ngay sau vụ việc.

Bất ngờ danh tính nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm đồ ở siêu thị - Ảnh 1

Phía cảnh sát cho biết họ sẽ sớm triệu tập nam ca sĩ để điều tra về vụ việc. Hiện, G.Soul và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trộm cắp của sao nam.

 

Bất ngờ danh tính nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm đồ ở siêu thị - Ảnh 2

G.Soul sinh năm 1988. Anh từng tham gia chương trình truyền hình Dự án phát triển tài năng 99% của đài SBS vào năm 2001 và được Park Jin Young - Giám đốc điều hành của JYP Entertainment - lựa chọn. Sau đó, anh trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment và chính thức ra mắt vào năm 2015. Thời điểm còn là nghệ sĩ trực thuộc JYP, G.Soul được xem là "vũ khí bí mật", "át chủ bài" của công ty giải trí hàng đầu Kpop này.

Nam ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, từng hợp tác với Jay Park trong nhiều ca khúc như H1GHR, Oscar, Afternoon... Năm 2021, G.Soul rời JYP Entertainment để đầu quân cho Warner Music Korea. Về đời tư, G.Soul từng công khai hẹn hò với nữ idol Min (Miss A) vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, đến tháng 3/2017, cặp sao thông báo chia tay.

Hơn một năm không đăng ảnh chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã “toang”?

Từng liên tục chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, gắn bó bên nhau nhưng hơn một năm nay, Thuý Diễm không đăng ảnh chồng khiến hôn nhân cặp đôi dấy lên nhiều nghi vấn.

TIN MỚI NHẤT