Hơn một năm không đăng ảnh chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã “toang”?

Sao Việt 25/05/2024 07:57

Từng liên tục chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, gắn bó bên nhau nhưng hơn một năm nay, Thuý Diễm không đăng ảnh chồng khiến hôn nhân cặp đôi dấy lên nhiều nghi vấn.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt không chỉ tài năng mà còn có một tổ ấm hạnh phúc. Được biết, Thuý Diễm và Lương Thế Thành bắt đầu quen nhau khi cùng hợp tác trong phim Ranh giới tình vào năm 2013.

Năm 2016, cả hai tổ chức đám cưới dưới sự chung vui của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Bảo Bảo.

Hơn một năm không đăng ảnh chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã “toang”? - Ảnh 1

Cặp đôi luôn xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình bên nhau, đặc biệt điều khiến nhiều người thích thú là Bảo Bảo - con trai của cặp đôi thừa hưởng gen bố Lương Thế Thành "không lệch chút nào".

Tuy nhiên một năm nay, trên trang cá nhân của Thuý Diễm gần như không có hình bóng của chồng và con. Thay vào đó, cô chỉ chia sẻ những hoạt động nghệ thuật, các bộ phim mới nhất đang tham gia diễn xuất.

Không ít tin đồn đoán cho rằng, có lẽ cặp đôi đang gặp trục trặc hôn nhân.

Hơn một năm không đăng ảnh chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã “toang”? - Ảnh 2

Thuý Diễm chỉ đăng ảnh với bạn diễn thời gian gần đây.

Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Trước đó, vào kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Lương Thế Thành cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và viết những lời tình cảm dành cho Thuý Diễm: “Thời gian qua lẹ quá, vợ chồng mình sắp đạt tới cột mốc 10 năm rồi. Chúc vợ của anh thật nhiều sức khỏe, chúc cho gia đình nhỏ của mình càng ngày càng ấm áp và hạnh phúc. Nắm tay anh đi cho hết đoạn đường đời này nha em. Yêu em nhiều lắm".

Còn Thuý Diễm cũng không ít lần dành “lời có cánh” cho chồng. Thuý Diễm cho biết, năm nay cô tập trung vào nghệ thuật nên thường xuyên xa nhà. Cô ở ngoài Bắc 6 tháng đóng phim và tiếp tục một dự án nữa trong Huế nên thường xuyên xa chồng con.

Hơn một năm không đăng ảnh chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã “toang”? - Ảnh 3

Có chồng là người trong nghề nên Thúy Diễm nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ nửa kia trong công việc. Mỗi khi có bộ phim mới, nữ diễn viên đều kể cho chồng nghe về vai diễn của mình, đặc biệt khi chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim.

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm từng tiết lộ.

Có thể thấy, bên nhau hơn 1 thập kỷ, Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn tình cảm mặn nồng như ngày đầu. Trước đó, năm 2022, mạng xã hội cũng từng một phen xôn xao trước thông tin một nam diễn viên đã có vợ nhưng lại "cặp kè" nữ diễn viên trẻ. Thời điểm đó, dân tình đồng loạt réo gọi Lương Thế Thành.

Sau đó không lâu, Thúy Diễm đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin này, khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng cho biết cô vốn không muốn lên tiếng về vấn đề này, nhưng lo rằng mọi chuyện đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến gia đình nên mới một lần nói rõ.

Thanh Hằng diện bikini nhưng quyết che vòng 2 giữa tin đồn mang thai

Siêu mẫu Thanh Hằng diện bikini khoe vòng một hở bạo nhưng lại che khéo vòng hai có phần đầy đặn hơn trước.

TIN MỚI NHẤT