Puolotrip - Công ty du lịch Phú Quốc hơn 20 năm kinh nghiệm

Du lịch 02/11/2023 12:34

Du lịch Phú Quốc hiện đang là từ khóa hot mà nhiều người quan tâm. Đồng hành cùng bạn trong chuyến đi, Puolotrip hứa hẹn sẽ là một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thân thiện để bạn có được trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất Đảo Ngọc xinh đẹp này. Vậy Puolotrip có uy tín không, các dịch vụ ở đây là gì cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Puolotrip

Puolotrip là công ty du lịch có thế mạnh về tour Phú Quốc. Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, danh tiếng và vị thế của Puolotrip được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Hầu hết du khách đến với Phú Quốc đều lựa chọn Puolotrip để chuyến đi được hoàn hảo và trọn vẹn.

Lựa chọn cái tên puolotrip có nghĩa là những chuyến đi biển đảo. Người xưa có câu “Biển là nhà, Đảo là quê hương” về với biển đảo cũng giống như đang trở về nhà. Không những vậy, những chuyến du lịch biển đảo của Puolotrip đều có trích một phần lợi nhuận đề giúp đỡ những gia đình khó khăn trên đảo. Lựa chọn Puolotrip có nghĩa là bạn đang góp sức để giúp đỡ những người dân ở đây.

Với phương châm hoạt động: Trung thực - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Puolotrip đã từng bước vươn lên trở thành cái tên nằm top đầu những công ty lữ hành uy tín trên toàn quốc.

Puolotrip - Công ty du lịch Phú Quốc hơn 20 năm kinh nghiệm - Ảnh 1

Dịch vụ du lịch tại Puolotrip

Với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu đồng hành cùng du khách trong mỗi chuyến đi, Puolotrip cung cấp đa dạng các tour du lịch trong nước và nước ngoài, dịch vụ thuê xe, đặt máy máy bay, vé tàu…giá rẻ.

Một số tour hot được lựa chọn nhiều nhất như:

- Tour Côn Đảo 2N2Đ, 3N3Đ trọn gói từ TPHCM

- Tour Phú Quý trọn gói hàng tuần

- Tour Điệp Sơn - Phú Yên - Nha Trang giá rẻ

- Tour giờ chót nam Du Phú Quốc

- Tour Sapa trọn gói 3N3Đ

- Ngoài ra, còn các tour theo yêu cầu được tổ chức theo lịch trình khách hàng mong muốn

Để hỗ trợ khách hàng và mang đến những lợi ích thiết thực nhất, Puolotrip mang đến mức giá tour rẻ không tưởng, rẻ hơn khách tự đi 10-20%. Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề, Puolotrip tự tin mang đến cho bạn chuyến đi an toàn, chuyên nghiệp. Bạn không cần phải lo nơi ăn, nơi nghỉ hay phương tiện đi lại như thế nào vì tất cả đã có Puolotrip lo thay bạn.

Puolotrip - Công ty du lịch Phú Quốc hơn 20 năm kinh nghiệm - Ảnh 2

Khách hàng nói gì về dịch vụ của Puolotrip?

Không phải chỉ là những lời nói sáo rỗng hay PR không căn cứ, trong những năm qua Puolotrip đã phục vụ hàng trăm, hàng ngàn khách hàng đặt Tour Phú Quốc. Với 99% đu khách đánh giá dịch vụ tốt, chuyên nghiệp. Một số đánh giá nổi bật như:

Ms.Hoa cùng đoàn du lịch Sở Công Thương nói: “Đi du lịch hụt một chuyến nhưng lại được bù thêm 1 chuyến. Mua 1 được 2, quá đã”.

Cơ sở Gia Khang, Footballer đánh giá 5 sao và nhận xét: “Đi du lịch với Puolo Trip làm tôi rất hài lòng vì sự nhiệt tình của Hướng dẫn”.

Giảng viên Ms.Thủy Tiên tại trường Cao đẳng nghề An Giang đánh giá: “Rất hài lòng về chuyến đi quần đảo Hải Tặc, bao giờ đi tour Cà Mau alô chị nhé”.

Puolotrip - Công ty du lịch Phú Quốc hơn 20 năm kinh nghiệm - Ảnh 3

Và còn rất nhiều những lời khen ngợi khác của du khách dành cho Puolotrip. Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí đưa tin khen ngợi, Puolotrip hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thú vị, ý nghĩa nhất.

Hiện Puolotrip đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt tour du lịch.

Báo quốc tế gợi ý các món ăn "ví như linh hồn" của ẩm thực Việt Nam

Theo trang Outlook Traveller, Việt Nam được biết đến là một kho tàng ẩm thực với hương vị phong phú, nguyên liệu tươi ngon gắn liền văn hóa đa dạng đã được hoàn thiện qua nhiều thế kỷ.

TIN MỚI NHẤT