Khoảnh khắc như "tiên giáng trần" ở Sa Pa mà có người sống cả đời ở đây cũng chưa từng chứng kiến

Du lịch 06/03/2024 05:14

Khoảnh khắc đang đi giữa phố ở Sa Pa, đột nhiên như có phép thuật, một đám mây mù tràn ngập đường phố khiến dân tình ngỡ ngàng. Nhiều người sống ở Sa Pa cũng chưa bao giờ chứng kiến khoảnh khắc này.

Sa Pa là một địa danh với độ cao 1600m so với mực nước biển thuộc về vùng núi Tây Bắc của Việt Nam. Chính vì địa hình cao với nhiều đèo dốc và thung lũng nên nơi này thường xuyên đón gió mùa Đông Bắc cũng như chịu ảnh hưởng của các khối khí lạnh. 

Khoảnh khắc như 'tiên giáng trần' ở Sa Pa mà có người sống cả đời ở đây cũng chưa từng chứng kiến - Ảnh 1
Hình ảnh từ: TikTok @haiuytin_toyotaphapvan

Vì là nơi có nhiệt độ có khi tới âm 0 độ C, cho nên độ ẩm trung bình ở đây rất cao, thường xuyên trên 80%. Với những đặc điểm trên nên Sa Pa thường xuyên có mây mù bao phủ. 

Theo thông tin cho biết từ Soga, mới đây, một du khách đã ghi lại hiện tượng mây mù bao phủ ở Sa Pa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ và vui sướng. 

Khoảnh khắc như 'tiên giáng trần' ở Sa Pa mà có người sống cả đời ở đây cũng chưa từng chứng kiến - Ảnh 2
Hình ảnh từ: TikTok @haiuytin_toyotaphapvan

Mặc dù là nơi thường xuyên có tuyết rơi, mưa lạnh và mây mù. Tuy nhiên cảnh tượng tự nhiên có một đám mây mù tràn xuống mặt đất là một khoảnh khắc rất thú vị đã diễn ra tại Sa Pa mà du khách này ghi lại được. 

Qua đoạn clip chúng ta thấy chỉ trong thời gian vài giây mây mù đột nhiên tràn ngập khắp không gian, sau đó phủ kín khu vực trung tâm của Sa Pa. 

Rất nhiều người khi được chứng kiến đã miêu tả nó giống như một cảnh phép thuật ở trong phim vô cùng huyền ảo và kỳ bí. Mặc dù rất ngắn ngủi diễn ra nhưng nhiều người đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Nhiều người còn tiếc rẻ bởi vì khi mình vừa rời đi thì mây mù tràn xuống. 

Câu chuyện về quán cà phê "view triệu đô" nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt

Nhiều người đã ghé thăm và ngay lập tức cảm thấy yêu mến quán cà phê 0 đồng với view triệu đô nhìn ra vịnh Hạ Long của anh Thành.

TIN MỚI NHẤT