Vụ nghi án giết người rồi phân xác ở Vĩnh Long: Phát hiện thêm phần đầu người phụ nữ chưa rõ danh tính

Đời sống 09/02/2024 06:30

Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ việc người dân liên tiếp phát hiện các bộ phận cơ thể người trên cùng một đoạn sông.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào tối 8/2, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết đang điều tra vụ phát hiện đầu người và cẳng chân trôi trên đoạn sông thuộc địa bàn huyện. 

Trước đó, sáng 7/2, người dân ở ấp Mỹ Phú 4, xã Mỹ Thạnh Trung phát hiện một cẳng chân người (từ khớp gối đến bàn chân) trôi trên sông nên trình báo công an. 

Vụ nghi án giết người rồi phân xác ở Vĩnh Long: Phát hiện thêm phần đầu người phụ nữ chưa rõ danh tính - Ảnh 1
Người dân chỉ vị trí phát hiện phần đầu dưới kênh - Ảnh: VNExpress

Nhận tin báo, cảnh sát địa phương nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản sự việc và lấy mẫu ADN để điều tra. Sau đó, phần cẳng chân được chôn cất tại nghĩa trang của xã.

Tiếp đó, trưa 8/2, cũng tại khúc sông này, người dân lại phát hiện phần đầu người phụ nữ. 

Vụ nghi án giết người rồi phân xác ở Vĩnh Long: Phát hiện thêm phần đầu người phụ nữ chưa rõ danh tính - Ảnh 2
Đầu người phụ nữ trôi vào bờ sông được người dân phát hiện - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, hiện tại, lực lượng công an đã tìm thấy 2 cẳng chân, 1 đầu người và 1 bộ nội tạng. Cơ quan chức năng đang giám định xem các bộ phận trên có phải là của một người hay không, để điều tra nghi án giết người phân xác.

"Riêng bộ nội tạng vẫn chưa xác định được có phải là của người hay không, phần đầu thì của người phụ nữ chưa rõ độ tuổi", nguồn tin cho biết thêm.

Cơ quan chức năng đang giám định các bộ phận trên có phải cùng một người hay không để điều tra nghi án giết người rồi phân xác.

Miền Bắc chuyển rét đậm từ 29 Tết, nhiệt độ thấp nhất 11-13 độ C

Không khí lạnh tràn về khiến Đông Bắc Bộ chuyển rét đậm trong ngày 29-30 tháng Chạp, nhiệt độ thấp nhất 11-13 độ C.

TIN MỚI NHẤT