Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ vụ nam sinh bị đuối nước thương tâm tại hồ công trình giữa lòng thành phố

Đời sống 30/03/2024 15:32

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo UBND thành phố Thanh Hóa và các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ nam sinh lớp 7 cùng một bạn khác xuống hồ nước tắm và không may bị đuối nước thương tâm.

Theo báo Dân Trí đưa tin, liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 7 tử vong ở hồ nước công trình hôm 27/3, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo UBND thành phố Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra xác minh theo nội dung báo Dân trí đã phản ánh.

Đồng thời, các đơn vị nói trên có trách nhiệm xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm, có giải pháp khắc phục, đảm bảo an toàn cho người dân quanh khu vực.

Thanh Hóa chỉ đạo làm rõ vụ nam sinh bị đuối nước thương tâm tại hồ công trình giữa lòng thành phố - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Như trước đó báo Lao Động đưa tin, khoảng 15h ngày 27.3, một nhóm học sinh (khoảng 15 em) đã hẹn nhau ra hồ nước công trình (khu vực xây dựng công viên nước ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) để chơi.

Trong quá trình chơi tại đây, có hai cháu học sinh xuống hồ nước tắm, một em đã không may bị đuối nước thương tâm.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là cháu N.H.H. (13 tuổi, học sinh lớp 7, trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Theo người thân nạn nhân, khu vực cháu H. gặp nạn là hồ nước điều hòa, nơi đang xây dựng dự án công viên nước. Tại hiện trường cháu gặp nạn, không có chăng dây chắn và cảnh báo nguy hiểm gì.

Hai bé gái ở Gia Lai đuối nước tử vong: Hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn

Trong lúc chơi đùa, hai bé gái là Rơ Châm V. (sinh năm 2013) và Rơ Châm Đ. (sinh năm 2012), cùng trú tại làng D ngã vào vũng sâu dẫn đến đuối nước. Số trẻ nhỏ đi tắm cùng đã chạy tìm người lớn đến cứu.

TIN MỚI NHẤT