Phát hiện một thi thể cạnh bãi tập kết rác ở Đà Nẵng: Nghi ngờ nạn nhân là người nước ngoài

Đời sống 29/02/2024 13:59

Cơ quan chức năng đã phong tỏa và tiến hành khám nghiệm tử thi cũng như thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào này 29/2, lãnh đạo UBND phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, xác nhận, công an đang tiến hành điều tra, xác minh lai lịch một thi thể được phát hiện ở khu vực tập kết rác trên địa bàn phường.

Trước đó, tại khu vực tập kết rác, gần một công trình đang xây dang dở trên đường Phan Tôn (phường Mỹ An), người dân đi đổ rác thì phát hiện một thi thể nam giới nằm cạnh đó nên báo cơ quan chức năng.

 

Phát hiện một thi thể cạnh bãi tập kết rác ở Đà Nẵng: Nghi ngờ nạn nhân là người nước ngoài - Ảnh 1
Lực lượng công an làm việc tại hiện trường - Ảnh: VTC News

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi cũng như thu thập thông tin xung quanh.

Lãnh đạo UBND phường Mỹ An cho biết, người này không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, tên tuổi, người thân, quốc tịch. Nhưng nghi ngờ nạn nhân là người nước ngoài.

Phát hiện một thi thể cạnh bãi tập kết rác ở Đà Nẵng: Nghi ngờ nạn nhân là người nước ngoài - Ảnh 2
Thi thể là nam giới, chưa rõ quốc tịch được phát hiện ở khu vực tập kết rác - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, ngày 13/2, UBND xã Hải Phong (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) cho biết cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc liên quan đến thi thể thanh niên nổi trên sông Ô Giang sau 5 ngày mất tích.

Theo diễn biến vụ việc, sáng cùng ngày, người dân thôn Hội Điền, xã Hải Phong (Hải Lăng) bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới trôi trên sông Ô Giang (vị trí gần trạm bơm của Hợp tác xã Câu Nhi, xã Hải Phong). 

Danh tính nạn nhân được xác định là H.V.A. (29 tuổi, trú tại xã Hải Định, huyện Hải Lăng).

Gia đình anh H.V.A., cho biết anh A. mất tích từ ngày 9/2 (tức 30 Tết), người thân đã tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng không có tung tích, đến mùng 4 Tết thì phát hiện tử vong trên sông.

Danh tính thiếu gia 'thất thế' trộm trang sức, hàng hiệu hơn 3 tỷ đồng ở trung tâm thương mại

Ngày 29/2, Công an Quận 1 cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Chiến (sinh năm 1992, ngụ Quận 7, TPHCM) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

TIN MỚI NHẤT