Tháng 1/2025, công ty đã nộp hồ sơ giải thể và được cơ quan đăng ký kinh doanh cập nhật tình trạng pháp lý là “đã giải thể” trong tháng 6/2025.
- Vụ Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục: Xã Yang Mao ở Đắk Lắk không phải là vùng trồng để làm kẹo rau củ Kera
- Hé lộ thêm sản phẩm công ty Quang Linh Vlogs thuê gia công: Yến sào LoiNest dính nhiều lùm xùm
Theo thông tin từ báo Lao Động, công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết - đơn vị đứng sau thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" nổi tiếng trên mạng xã hội - đã chính thức giải thể sau hơn 2 năm thành lập. Nguyên nhân được xác định là do không tìm kiếm được thị trường tiêu thụ ổn định và hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
Theo thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty Ăn Cùng Bà Tuyết được thành lập vào tháng 5/2023, đăng ký ngành nghề chính là bán buôn thực phẩm. Vốn điều lệ ban đầu của công ty là 2 tỉ đồng, trong đó ông Nguyễn Minh Trường nắm giữ 85% cổ phần, hai cổ đông còn lại là ông Phạm Hải Dương và ông Đỗ Thành Nhớ cùng sở hữu 7,5%. Đến tháng 10/2023, công ty nâng vốn điều lệ lên 5 tỉ đồng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Ăn Cùng Bà Tuyết là thương hiệu đồ ăn vặt khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội gắn với hình ảnh "Bà Tuyết" (tên thật là Đỗ Thị Tuyết) cũng là người đại diện thương hiệu.
Thương hiệu này có các sản phẩm như chân gà rút xương, các loại bim bim, đùi gà phô mai, tăm cay... Nhiều sản phẩm đạt hàng trăm nghìn đơn bán thành công trên nền tảng TikTok Shop. Chẳng hạn, combo 20 gói chân gà tê cay rút xương giá 168.000-198.000 đồng đạt gần 225.000 lượt bán; combo 2 hũ snack tăm cay và 2 hũ đùi gà giá 99.000 đồng đạt hơn 238.000 lượt bán...
Kênh TikTok Ăn Cùng Bà Tuyết đang có 2,8 triệu người theo dõi. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết là đơn vị sở hữu một số sản phẩm của thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết như "đùi gà phô mai ngô", "chân gà rút xương bà Tuyết".
Mới đây, trên mạng xã hội rộ thông tin kênh Ăn Cùng Bà Tuyết đã khóa giỏ hàng trong tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng... Sau đó, bà Đỗ Thị Tuyết đã đăng tải video trên kênh TikTok Ăn Cùng Bà Tuyết 2,8 triệu người theo dõi làm rõ.
Theo đó, bà Tuyết cho biết tài khoản 2,8 triệu người theo dõi này đã bị khóa giỏ hàng từ năm 2023. Từ đó đến nay, bà kinh doanh ở tài khoản có 1,7 triệu người theo dõi. Cũng theo bà Tuyết, kênh này livestream hàng ngày và bán hàng bình thường.
Trước đó, thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết từng dính ồn ào về chất lượng các sản phẩm sản xuất, kinh doanh. Tháng 4 vừa qua, chân gà rút xương bà Tuyết bị khách hàng phản ánh chưa chín, bốc mùi lạ. Hồi tháng 3/2024, một khách hàng khác cũng phản ánh tìm thấy dị vật trong một sản phẩm của thương hiệu này.
Mặc dù Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể nhưng hộ kinh doanh cá thể của ông Nguyễn Minh Trường vẫn đang hoạt động bình thường.