Nổ bình nén khí ở Hà Nội: Nạn nhân bị thương nặng nhất đã tử vong

Đời sống 08/11/2023 06:10

Một trong 3 nạn nhân bị thương tại vụ nổ lớn xảy ra ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào tối 7/11, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) cho biết, một trong 2 nạn nhân được bệnh viện tiếp nhận trong vụ nổ bình khí nén ở Hà Nội đã tử vong. Cụ thể, hơn 10h30' sáng nay, các bác sĩ tại đây tiếp nhận 2 nạn nhân vụ nổ bình khí nén ở Vĩnh Hưng. Nạn nhân là anh L.V.H (31 tuổi) và anh N.V.T (40 tuổi). Anh H. được xác định tử vong ngoại viện.

Các bác sĩcuxng cho biết thêm, bệnh nhân H. được đưa vào viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn, mạch 0, huyết áp 0, đồng tử giãn, toàn thân bỏng và có những mảng da bị lóc, lột ở đùi bên trái, cẳng chân trái. Bệnh nhân cũng mất một phần chi thể.

Sau 30 phút tích cực cấp cứu không có kết quả, điện tâm đồ là đường thẳng điện, thầy thuốc kết thúc quá trình cấp cứu, giải thích với gia đình.

Nổ bình nén khí ở Hà Nội: Nạn nhân bị thương nặng nhất đã tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Lao Động

Với bệnh nhân N.V.T - giám đốc công ty nơi xảy ra vụ nổ, tình trạng sức khỏe đã ổn định hơn.

Bệnh nhân vào viện tỉnh táo hoàn toàn, đau đầu, hơi choáng, theo dõi bỏng độ 1-2 nửa mặt bên trái và cánh tay trái. Bệnh nhân đã được ekip trực sơ cứu, chụp chiếu khảo sát tình trạng tổn thương. Bước đầu, bệnh nhân này được đánh giá tiên lượng ổn định, không quá nặng.

Nổ bình nén khí ở Hà Nội: Nạn nhân bị thương nặng nhất đã tử vong - Ảnh 2
Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ nổ lớn ở Hà Nội đã tử vong - Ảnh: Báo Gia đình và Xã hội

Theo thông tin từ VTC News, ại diện Công an quận Hoàng Mai cũng khẳng định vụ nổ này không phải là vụ nổ bình gas như thông tin lan truyền. "Bước đầu có thể nhận định đây là một vụ tai nạn lao động.

Khoảng gần 10h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tại dãy nhà số 250 trên đường Vĩnh Hưng. Khu vực này bên ngoài là cửa hàng ăn uống, bên trong được tận dụng làm xưởng sản xuất.  Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ văng ra nền nhà, trong đó có nhiều bình nén bằng kim loại. 

Sự cố khiến 3 nạn nhân bị thương, trong đó một người cơ thể không còn nguyên vẹn. Các nạn nhân gồm: L.V.H. (SN 1992, trú tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch; hai nạn nhân khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 108 là N.V.Th. (SN 1997, trú tại Nga Sơn, Thanh Hóa) và N.V.T. (SN 1983, Giám đốc Công ty TNHH Cơ điện lạnh Tùng Nga).

 

Vụ nổ máy nén khí điều hoà ở Hà Nội: 'Tôi nghe tiếng nổ như bom, 1 người không nguyên vẹn'

Sáng 7/1, tại số nhà 250 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) xảy ra vụ nổ lớn khiến 3 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT