Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào ý nghĩa nhất

Đời sống 12/02/2020 12:19

Ngày lễ tình nhân sắp đến rồi, bạn đã có lời chúc Valentine cho bạn trai, một nửa yêu thương của mình hay chưa?

Ngày lễ tình nhân luôn là dịp để các cặp đôi dành cho nhau những lời chúc hay những món quà để thể hiện tình cảm dành cho một nửa đặc biệt của mình. Những món quà ý nghĩa luôn đi kèm những lời chúc mang trọn thương yêu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc Valentine cho bạn trai thật ngọt ngào đáng yêu.

Loi chuc Valentine cho ban trai 1
Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào ý nghĩa nhất - Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện về ngày lễ Valentine

Có rất nhiều tranh luận về nguồn gốc của ngày lễ Valentine. Tuy nhiên, điểm chung của các câu chuyện này đều hướng đến một cái kết đẹp, đó chính là tôn vinh tình yêu. Dưới đây là một câu chuyện điển hình được lưu truyền đến ngày nay.

Loi chuc Valentine cho ban trai 2
Lời chúc ý nghĩa ngày lễ tình nhân - Ảnh minh họa: Internet

Truyền thuyết kể lại vào thế kỷ II sau Công Nguyên, ở một vùng nọ của Châu Âu có một thầy thuốc bị xử tội chết vì tội tin vào đức chúa Giêsu. Trong thời gian anh bị giam ở ngục để chờ chém, bằng tay nghề giỏi của mình, anh đã giúp cô gái mù, con của người cai ngục tìm lại được ánh sáng. Tình cảm của hai người cũng nảy sinh vào thời điểm này. 

Ngày tử hình của người thầy thuốc là ngày 14 tháng 2. Trước khi chết, anh đã gửi cho cô gái một bức thư tình với chữ ký “Valentine của em”. Câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt này trở thành huyền thoại và khắp thế giới xem đây là ngày lễ của những cặp tình nhân. Cho đến hiện tại, các cặp tình nhân vẫn giữ truyền thống ký tên lên thiệp bằng dòng chữ “From your Valentine” lấy cảm hứng từ câu chuyện thay vì ký tên của chính mình.

Loi chuc Valentine cho ban trai 3
Valentine hạnh phúc có nguồn gốc từ một truyền thuyết đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Với nguồn gốc từ Châu Âu nhưng mức độ phổ biến của ngày lễ này đã lan rộng trên toàn thế giới, từ châu Á đến châu Mỹ và châu Phi. Vào ngày lễ tình nhân, các cặp đôi dành cho nhau không chỉ là lời chúc, thiệp, hoa hồng hay bánh kẹo ngọt mà còn vô số những món quà độc đáo khác.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho người yêu

Loi chuc Valentine cho ban trai 4
Thiệp chúc ngày Valentine với những lời nhắn nhủ yêu thương - Ảnh minh họa: Internet
  1. Những ngày tháng sau này, mình nguyện theo đuổi bạn bởi theo đuổi hạnh phúc thì không có gì là sai, đúng không?
  2. Quá khứ của tôi không có bạn là khiếm khuyết, tương lai sau này mong được bạn lấp đầy. Valentine thật hạnh phúc nhé người tôi yêu.
  3. Lời chúc Valentine dành cho bạn trai, em nghĩ không cần có bởi cả cuộc đời này em muốn dành để cầu hạnh phúc cho anh.
  4. Valentine này cảm ơn đã ở cạnh em, những ngày lễ còn lại của cuộc đời xin hãy để em được ở bên cạnh anh.
  5. Một lời chúc Valentine không thể bày tỏ hết tình cảm này, một lời cảm ơn vì tất cả những cảm xúc đặc biệt bạn dành cho tôi. Mong mỗi ngày đều là Valentine ấm áp.
  6. Người ta nói có duyên không có nợ sẽ vỡ đôi nhưng đối với tôi duyên nợ của chúng ta đã bắt đầu ngay từ ánh mắt đầu. Gửi Valentine đến một nửa của tôi.
  7. Chúng ta sau này có nhau hay không còn là ẩn số nhưng Valentine này chúng ta bên nhau là sự thật. Hãy cùng nhau trân trọng thời khắc hạnh phúc hiện tại nhé người yêu của tôi.
  8. Hoa có thể héo, kẹo ngọt có thể hết nhưng tình yêu tôi dành cho bạn là mãi mãi. Chúc mừng ngày Valentine của đôi ta.
  9. Thanh xuân này cảm ơn vì đã ở bên tôi, tháng ngày về sau chúng ta sẽ dành cho nhau. Một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc và xinh đẹp, bạn nhé!
  10. Ngày lễ tình nhân là của các cặp đôi, mỗi ngày chúng ta chung bước sẽ đều là của riêng chúng ta. Chúc hạnh phúc cho các cặp đôi và cho chúng ta.
Loi chuc Valentine cho ban trai 5
Lời chúc Valentine ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho bạn trai

Loi chuc Valentine cho ban trai 6
Thiệp chúc ngày lễ tình nhân thật đáng yêu - Ảnh minh họa: Internet
  1. Không có điều gì trên thế gian này làm em hạnh phúc hơn là khi chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng, dù hiện tại hay sau này, em luôn có anh cùng sánh bước. Cảm ơn vì đã luôn ở cạnh em.
  2. Anh à, điều tuyệt vời nhất không phải đến từ những món quà mà là đến từ người tặng quà. Cảm ơn vì đã tặng cho em những phút giây hạnh phúc, đã cùng trải qua những khó khăn. Gửi đến anh từ ngày Valentine.
  3. Niềm vui hay ánh sáng không đến từ thiên đường hay những điều cao cả khác. Nó chỉ đơn giản mang tên anh, người đàn ông của riêng em. Chúc anh Valentine vui vẻ.
  4. Đường đời này dài và cũng lắm gian truân, nhưng đường gồ ghề thì vững bước, đường thẳng không chướng ngại vật thì trơn trượt. Anh à, dù đường thế nào thì em cũng luôn an tâm vì đã có anh kề bên cùng vượt qua tất cả. Chúc anh Valentine thật hạnh phúc!
  5. Cô gái mù nhờ chàng trai mang tên Valentine mà tìm được ánh sáng, em vì có anh mà tìm được ánh nắng của tình yêu, cảm ơn anh vì tất cả. Valentine mong anh luôn hạnh phúc vui vẻ.

Những lời chúc Valentine cho bạn trai hay cho một nửa còn lại là những thông điệp lãng mạn ngọt ngào nhất bạn gửi trao qua những tấm thiệp xinh xắn hay chỉ là đôi dòng tin nhắn. Dù là gì đi nữa thì cũng hãy dành những gì chân thành nhất cho tình yêu của mình vào ngày lễ này để tình cảm luôn bền chặt. Chúc bạn và một nửa thật hạnh phúc!

Tổng hợp lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương hay và ý nghĩa

Với những người đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì Valentine là cơ hội ngàn năm có một để bày tỏ tình cảm. Dưới đây là những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương mà bạn có thể tham khảo.

TIN MỚI NHẤT