Khẩn trương tìm kiếm hai cháu bé mất tích ở sông Lam

Đời sống 04/02/2024 06:10

Lực lượng chức năng, người thân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 2 cháu bé nghi bị mất tích khi ra chơi ở bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào tối 3/2, lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp cùng các gia đình tìm kiếm 2 cháu bé nghi bị mất tích dưới sông Lam.

Khẩn trương tìm kiếm hai cháu bé mất tích ở sông Lam - Ảnh 1
Khu vực sông Lam nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VNExpress

Cụ thể, trước đó vào khoảng 11h cùng ngày, một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xã Hoa Sơn, chơi.

Đến 14h cùng ngày, không thấy con về, người thân đã đi tìm kiếm, phát hiện quần áo của 2 cháu bé trên bờ nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ 2 cháu đã bị đuối nước dưới sông nên gia đình đã thuê thuyền tìm kiếm dọc khu vực sông Lam.

Khẩn trương tìm kiếm hai cháu bé mất tích ở sông Lam - Ảnh 2
Lực lượng chức năng, người thân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 2 cháu bé - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ VNExpress, nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các gia đình tìm kiếm 2 cháu bé.

Cơ quan chức năng cũng đã thuê 5 thuyền tiến hành rà soát dọc khu vực sông Lam. Tuy nhiên đến 21h20 cùng ngày vẫn chưa tìm thấy 2 cháu bé.

Danh tính 2 cháu bé mất tích được xác định là T.V.H.P. (SN 2014), học lớp 4 và cháu T.V.Ph. (SN 2013), học lớp 5.

Lực lượng chức năng và người thân đang tiếp tục tìm kiếm 2 cháu bé xung quanh khu vực sông Lam.

"Chuyến xe yêu thương" hỗ trợ hàng trăm bệnh nhân về quê đón Tết

Sáng ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình "Chuyến xe yêu thương" nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện có thể về quê đón Tết Giáp Thìn năm 2024.

TIN MỚI NHẤT