Đi tắm suối tránh nóng, 3 học sinh ở Quảng Bình bị đuối nước thương tâm

Đời sống 01/05/2024 16:21

Trong 3 nạn nhân, cháu Q. và cháu T. là hai chị em ruột, gia đình thuộc hộ cận nghèo tại địa phương, có mẹ đi làm ăn xa, anh trai đầu thuộc đối tượng tàn tật được hưởng trợ cấp.

Theo thông tin từ VietNamNet, khoảng 11h30 ngày 1/5, nhóm 5 học sinh rủ nhau đi tắm suối tại khu vực đập nước Mo Ro, thôn Tiền Phong, xã Trung Hóa. Đến khoảng hơn 12h trưa thì xảy ra đuối nước, khiến 3 học sinh tử vong.

Đi tắm suối tránh nóng, 3 học sinh ở Quảng Bình bị đuối nước thương tâm - Ảnh 1
Nơi 3 học sinh bị đuối nước - Ảnh: VietNamNet

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp với người dân trục vớt các học sinh gặp nạn lên bờ. Đó là cháu C.T.M Q. (SN 2008, học sinh lớp 10), C.T. T. (SN 2010, học sinh lớp 8 và cháu C.H. T. (SN 2012, học sinh lớp 6) đều trú tại thôn Tiền Phong. 

Trong 3 nạn nhân, cháu Q. và cháu T. là hai chị em ruột, gia đình thuộc hộ cận nghèo tại địa phương, có mẹ đi làm ăn xa, anh trai đầu thuộc đối tượng tàn tật được hưởng trợ cấp. 

Đi tắm suối tránh nóng, 3 học sinh ở Quảng Bình bị đuối nước thương tâm - Ảnh 2
Người dân hỗ trợ đưa thi thể cả ba học sinh về nhà lo mai táng - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, suối này có nhiều đoạn khá sâu, nên tắm một lúc thì nhóm học sinh này bị đuối nước. Sau đó, cả ba đã được người dân địa phương phát hiện và nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, khi đưa lên bờ thì cả ba đã không còn thở.

Người dân sau đó đã hỗ trợ đưa thi thể cả ba học sinh về nhà lo mai táng. Được biết, cả ba học sinh đều đang trong kỳ nghỉ lễ. Những ngày qua thời tiết nắng nóng nên các em hẹn nhau ra suối tắm.

Thương tâm: Bé trai 9 tuổi đuối nước tử vong tại bể bơi đông người

Trong lúc tắm tại bể bơi Xuân Giao cùng anh chị em và các bạn, một bé trai 9 tuổi bị đuối nước dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT