Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam

Đời sống 20/01/2018 22:08

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ có một đêm mất ngủ.

U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi chiến thắng thuyết phục đội bóng Iraq trong trận tứ kết giải bóng đá U23 châu Á. 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ cân não, cả hai đội ngang sức, ngang tài. Chiến thắng chỉ quyết định ở loạt đá luân lưu. Và người hùng của trận đấu hôm nay chính là thủ môn Tiến Dũng.

Sau những phút giây cổ vũ căng thẳng cho đội nhà, cổ động viên Việt Nam thực sự đã có được điều mà bấy lâu nay vẫn mong chờ - CHIẾN THẮNG.

Không ít người đã khóc ngay phút giây bàn thắng luân lưu cuối cùng. Cư dân mạng cũng đồng loạt để quốc kỳ Việt Nam với niềm tự hào lớn lao. Và rất nhiều người đã đổ về Hồ Gươm để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được sống lại cảm giác của năm 2008 khi Công Vinh ghi bàn ấn định chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.


Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam - Ảnh 1Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam - Ảnh 2Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam - Ảnh 3Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam - Ảnh 4Hồ Gươm thẳng tiến - Hôm nay hãy để chúng tôi 'quẩy' theo cách U23 Việt Nam - Ảnh 5

 

Thắng thuyết phục Iraq, tuyển U23 Việt Nam thượng cờ chiến thắng thẳng tiến vào bán kết

Tưởng như một trận thua trông thấy khi ở hiệp phụ đầu tiên, U23 Việt Nam thua trong một pha không chiến với U23 Iraq tạo nên tỉ số 1-2.

TIN MỚI NHẤT