Danh tính thi thể người phụ nữ trong rừng trồng cây của gia đình

Đời sống 04/04/2024 13:45

Sáng 4/4, ông Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch UBND xã Hương Đô, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có một phụ nữ được phát hiện chết trong khu vực rừng ở huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Theo thông tin từ báo Hà Tĩnh, vào sáng 4/4, ông Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch UBND xã Hương Đô, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có một phụ nữ được phát hiện chết trong khu vực rừng ở huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, sáng 3/4, chị C.T.T (SN 1988, trú tại thôn 9, xã Hương Đô, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đi vào khu vực rừng khoanh nuôi của gia đình thuộc địa giới hành chính xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) để chăm sóc rừng trồng sau khi thu hoạch.

 

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy chị T. trở về nhà nên cùng nhau đi tìm kiếm. Đến khoảng 19h ngày 3/4, lực lượng chức năng xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa và người thân chị T. phát hiện thi thể chị T. trong khu vực rừng xã Kim Hóa.

Danh tính thi thể người phụ nữ trong rừng trồng cây của gia đình - Ảnh 1
Thi thể của chị T. đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Theo thông tin từ báo Lao Động, sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã bảo vệ hiện trường, lập biên bản, điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời bàn giao thi thể chị T cho người thân đưa về tổ chức mai táng.

Cũng theo lãnh đạo xã Hương Đô, chị T có 3 người con, chồng quê ở tỉnh Quảng Bình nhưng đi làm ăn xa nhiều năm không về, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Kịp thời cứu sản phụ đẻ rơi dọc đường lúc nửa đêm

Vào sáng ngày 4/4, sản phụ đẻ rơi dọc đường và bé trai sơ sinh đã được chuyển đến trạm y tế ở Vĩnh Long để tiếp tục được chăm sóc.