Cô gái nuôi 19 con chó bị đuổi khỏi chung cư ở TP.HCM lên tiếng: 'Tôi biết tôi sai rồi, nhưng phải cho tôi thời gian'

Đời sống 04/04/2024 10:28

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh 19 chú chó bị để dưới sân một chung cư ở quận 7 (TPHCM) giữa trời nắng gây xôn xao dư luận. Trong clip, đàn chó bị nhốt trong lồng, xung quanh có nhiều đồ đạc gia dụng.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, vào ngày 3/4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và vụ việc cô gái 1 mình nuôi 19 con chó trong căn hộ một chung cư ở quận 7, TP.HCM gây ồn ào, mất vệ sinh và trật tự. Bài đăng cho biết: Cô gái bị cư dân yêu cầu rời khỏi căn hộ và đã rời đi, bỏ lại hết đồ đạc và đàn chó 19 con giữa trời nắng nóng. Người dân đã đưa đàn chó vào chỗ mát và cho ăn uống, còn chủ thì không thấy đâu!

Bên cạnh đó, một đoạn clip ghi lại cảnh cư dân vây quanh "nhân vật chính" cũng được chia sẻ. Trong đoạn clip, một nam thanh niên bức xúc, cho biết sống gần căn hộ của cô gái này và không thể chịu nổi tiếng ồn của 19 con chó. Các cư dân cũng lên tiếng phản ánh cuộc sống bị ảnh hưởng rất nhiều vì tiếng ồn và vấn đề vệ sinh ảnh hưởng đến toàn chung cư.

Cô gái nuôi 19 con chó bị đuổi khỏi chung cư ở TP.HCM lên tiếng: 'Tôi biết tôi sai rồi, nhưng phải cho tôi thời gian' - Ảnh 1
Bài chia sẻ khắp trang MXH trong những ngày qua khiến người dân lo lắng về số phận của đàn chó - Ảnh: Báo Phụ nữ mới

Theo thông tin từ báo Dân trí, đến chiều 3/4, chủ nhân của 19 chú chó - chị N.P (SN 1989) - trở lại chung cư, sau đó gọi xe đến để vận chuyển đồ đạc của mình đi. Chị N.P phủ nhận chuyện bỏ rơi đàn thú cưng, đồng thời nhấn mạnh rất yêu thương chúng. Nguyên nhân chị để 19 chú chó và đồ đạc bên dưới chung cư là vì "bị ép chuyển đi". 

Hiện tại, chị N.P đã chuyển 19 chú chó đến một spa chăm sóc thú cưng tại TP Thủ Đức để ở tạm trong 1 tuần. Đồng thời chị cho biết đã tìm được chỗ thuê mới nên quay lại chung cư để di dời đồ đạc. 

Chị N.P nói, trong 3 tháng qua, chị và 19 chú chó của mình sống trong căn hộ của chung cư này theo hợp đồng thuê qua môi giới. Trong khoảng thời gian sống ở đây, chủ căn hộ đã phản ánh chị nuôi chó gây ồn ào ảnh hưởng đến hộ dân khác. Sau nhiều lần thương thảo không thành, phía chủ hộ không muốn cho chị tiếp tục thuê nhà nên chấm dứt hợp đồng. 

Cô gái nuôi 19 con chó bị đuổi khỏi chung cư ở TP.HCM lên tiếng: 'Tôi biết tôi sai rồi, nhưng phải cho tôi thời gian' - Ảnh 2
Cô gái trong vụ việc "nuôi 19 con chó gây ồn ào, bị đuổi khỏi chung cư" ở quận 7 đã lên tiếng nhưng có nhiều mâu thuẫn - Ảnh: Báo Phụ nữ mới

Theo chủ nhân 19 chú chó, Ban quản lý chung cư đã nhiều lần phản ánh và bắt chị viết cam kết, khi nào chó sủa lên là cắt nước. Chị cũng xin Ban quản lý cho mình thêm thời gian chuyển nhà nhưng không được hỗ trợ. "Họ đã cắt nước hoàn toàn căn hộ của tôi từ đầu tháng 3, khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt. Tôi biết mình làm sai nên đã có thiện chí tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, họ không cho tôi thời gian để xử lý vấn đề cá nhân", chị N.P. nói thêm.

Ngoài ra, chị N.P cũng phủ nhận chuyện bị đuổi khỏi chung cư vì không đóng tiền thuê nhà. Chủ nhân 19 chú chó khẳng định, tài chính của chị không đến nỗi phải thiếu nợ. 

Phía Ban quản lý chung cư cũng xác nhận có sự việc đồ đạc và 19 chú chó dưới sân chung cư nhưng không chia sẻ thông tin cụ thể.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã có mặt ở phiên tòa phúc thẩm vào ngày 4/4

Hôm nay (4/4), TAND Cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên tòa phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm.

TIN MỚI NHẤT