Danh tính tài xế gây tai nạn khiến 2 nữ sinh ở Nam Định tử vong thương tâm

Đời sống 02/02/2024 06:52

Vụ tai nạn giao thông khiến 2 nữ sinh chở nhau trên xe đạp điện tử vong tại chỗ, một nạn nhân bị rơi xuống dòng kênh, được người dân vớt lên trong trạng thái đã tử vong.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào chiều ngày 1/2, ông Trần Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng cho biết, người gây ra vụ tai nạn trên là ông Mai Văn N. bí thư xã Nam Điền.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng cho biết, hai nạn nhân là em  C. và T. (16 tuổi,  ở xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng).

Danh tính tài xế gây tai nạn khiến 2 nữ sinh ở Nam Định tử vong thương tâm - Ảnh 1
Va chạm với xe ôtô, 2 học sinh cấp 3 ở Nam Định tử vong - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào khoảng 20h tối qua (31/1), tại khu vực tổ dân phố Đông Bình (thị trấn Rạng Đông), 2 sinh nữ đang điều khiển xe đạp điện đi học về thì xảy ra va chạm với ôtô đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 2 em văng ra đường, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã thị trấn Rạng Đông đã có mặt để bảo vệ  hiện trường, phối hợp với công an huyện để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Nữ sinh lớp 8 ở TP.HCM mất tích bí ẩn sau khi đi học thêm

Công an huyện Củ Chi, TPHCM vừa phát đi thông báo tìm người mất tích là em Trần Kim Ngọc (16 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây) là nữ sinh lớp 8, trường THCS An Nhơn Tây.

TIN MỚI NHẤT