Danh tính hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai

Đời sống 05/02/2024 11:25

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh "2 chàng trai 6 múi bán cúc mâm xôi" thu hút sự quan tâm của người dùng mạng.

Mới đây, hình ảnh của 2 chàng trai cơ bắp, lực lưỡng ngồi bên tấm bảng với dòng chữ: “Tết thì phải có cúc mâm xôi. 300k/cặp" được chia sẻ ào ạt. Cùng với đó, là khoảnh khắc 2 anh chàng này sắp xếp lại những chậu cúc mâm xôi vàng rực một góc đường để bán vào dịp tết.

 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thể hình cơ bắp, vạm vỡ của 2 anh chàng cũng như hy vọng xin địa chỉ nơi bán để mua hoa. Có người còn hài hước nói rằng họ xin địa chỉ mua hoa là phụ, còn để gặp 2 anh chàng này là chính.

Danh tính hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai - Ảnh 1Danh tính hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai - Ảnh 2
Anh Trung (bên trái) và huấn luyện viên Phi Hùng trong bộ ảnh bán cúc mâm xôi gây sốt mạng xã hội  - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, hai chàng trai trong bộ ảnh trên là anh Phạm Trần Quốc Trung (26 tuổi) và anh Trần Phi Hùng (32 tuổi), cùng sống tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Cả hai đều là huấn luyện viên thể hình cá nhân. 

Bộ ảnh được chụp vào ngày 1/2, tại một quán cà phê ở huyện Long Thành, phần vỉa hè phía trước dành để bán cúc mâm xôi dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, sau khi tập gym (thể hình), cả hai anh rủ nhau ra chỗ một người bạn bán hoa Tết, tiện sắp xếp hoa chụp ảnh kỷ niệm, không ngờ được mọi người đón nhận. 

Chủ quán cho hay sau khi bộ ảnh được lan tỏa chóng mặt, lượng khách cũng tăng lên, phải nhập thêm một đợt hoa nữa để bán. Nhiều người tìm đến bởi tò mò nơi hai anh chàng 6 múi bán hoa Tết.

Danh tính hai chàng trai cơ bắp 6 múi bán cúc mâm xôi Tết gây sốt ở Đồng Nai - Ảnh 3
Hai chàng trai khoe cơ bắp cuồn cuộn, thân hình 6 múi, tạo dáng bên những chậu cúc mâm xôi dịp Tết ở Đồng Nai - Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Ngoài ra, hai anh đã có nhiều năm gắn bó với bộ môn thể hình, duy trì chế độ tập luyện để có cơ thể săn chắc và vạm vỡ. Cách đây 3 năm, Trung quen biết và xin anh Hùng nhận làm học trò, dự định tham gia một số giải đấu trong thời gian tới. Anh Trung đã tập thể hình được 10 năm. Ngày trước anh Trung rất tự ti về cơ thể ốm yếu của mình nên tìm hiểu và chọn tập gym để thay đổi bản thân. 

 

Đôi vợ chồng ở Quảng Nam có 8 con gái: Ai nấy đều yên bề gia thất, thường xuyên đến nhà thăm hỏi cha mẹ

Mới đây, dư luận được phen "ghen tị" trước cặp vợ chồng ở Quảng Nam có 8 con gái giỏi giang và hiếu thảo. Nhiều người ngưỡng mộ, ca ngợi "sinh con gái thật viên mãn".

TIN MỚI NHẤT