Clip mẹ liên tục giục con trai lấy vợ: "Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả"

Đời sống 27/02/2018 22:44

Hình ảnh người mẹ vừa rơi nước mắt vừa lên tiếng giục con trai nhanh chóng yêu đương rồi cưới vợ để ổn định cuộc sống được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người mẹ liên tục giục con trai nên lấy vợ sớm cho ổn định thu hút sự chú ý của nhiều người.

 Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người mẹ liên tục nhắc nhở cậu con trai, "Mẹ già mẹ chết đi rồi thì chúng mày mới thấy mẹ nói đúng. Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ thân bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả. Có vợ có con vào là tu chí làm ăn. Mày cứ nhìn như ông H. bằng tuổi mẹ đấy, ăn chơi cho sướng đến bây giờ con mới được có 1 tuổi rưỡi. Có sống mà nuôi được nó đến lúc trưởng thành không, trong khi con tao 26 -27 tuổi con ông mới tuổi rưỡi".

Clip mẹ liên tục giục con trai lấy vợ: 'Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả' - Ảnh 1
Người mẹ liên tục thúc giục con trai lấy vợ trong đoạn clip trên

Đừng có nói, không yêu rồi mà cưới đi. Nói mà không nghe thì sau đấy đừng có trách mẹ, đừng hỏi sao mẹ quay lưng. Nói mà không nghe thì khỏi nói. Giờ tuổi này lấy vợ được quá rồi, người ta 22 đã lấy vợ đây mình 27 tuổi rồi. Vợ con thì chưa có. Chúng mày cứ sống cái cảnh không có vợ con nhé, chúng mày đến 50 tuổi cũng chưa để dư ra được đồng nào.

Chàng thanh niên vẫn cố "lí luận" lại với mẹ, "Bây giờ con bỏ dư ra rồi đấy. Lấy vợ xong rồi đói thì sao". Tuy nhiên, người mẹ nhanh chóng phản bác, "Trước tao lấy bố mày cũng nhà quê đấy, có 3 sao ruộng sao vẫn nuôi nổi chúng mày, vẫn ăn học đàng hoàng, không thất học".

Clip mẹ liên tục giục con trai lấy vợ: 'Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả' - Ảnh 2
Chàng trai sinh năm 92 - người được mẹ nhắc nhở lấy vợ để sớm ổn định

Thấy mẹ buồn, lo lắng cho con trai đến phát khóc, chàng trai nhanh chóng an ủi, "Mẹ cười cái xem nào", tuy nhiên người mẹ vẫn chưa thể quên đi câu chuyện.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng được chia sẻ ràm rộ trên mạng xã hội và khiến nhiều người xôn xao. "Ôi nhà bạn giống nhà mình ghê, cứ mỗi lần có lễ Tết là lại bị mọi người trong nhà hỏi han, "Bao giờ cho bác/cô/chú ăn cỗ?, "Định khi nào thì dẫn người yêu về đây?", "Năm nay có định cưới không?". Còn bố mẹ thì cứ lắc đầu thôi, thỉnh thoảng lại nhắc khéo cái ấy cái nọ gần nhà nó lấy chồng hết rồi đấy. Thật là khổ", tài khoản A.T. bình luận.

"Thanh niên 28 tuổi đang phát triển sự nghiệp mà bố mẹ cứ giục hoài à. Nhưng nói vậy thôi chứ mẹ tớ cũng tuyên bố năm nay mà không dắt cho mẹ nàng dâu về nhà là mẹ tớ gấp quần áo cho ra đường ở luôn ấy. Trong khi năm nay mới có 26 tuổi đầu. lần nào gọi điện câu đầu tiên mẹ hỏi cũng là dạo này có quen cô nào chưa. Thật sự là mẹ tớ chỉ lo tớ ế vợ thôi", một bạn khác chia sẻ.

Clip mẹ liên tục giục con trai lấy vợ: 'Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả' - Ảnh 3
Hai anh em Tuân chụp ảnh cùng mẹ trong chuyến đi chơi

Chia sẻ với chúng tôi, Văn Tuân (SN 92, sống tại TPHCM) - chính là anh con trai trong đoạn clip trên cho biết, "Đây là mẹ của mình, nhà mình có hai anh em đều đã trưởng thành rồi nên mẹ hay giục lấy vợ đi lắm. Mình đi làm tuần về nhà 1 lần và lần nào cũng bị nhắc có người yêu đi rồi lấy vợ".

Bên cạnh đó, chàng trai 27 tuổi cũng cho biết, "Mẹ mình khá dễ tính nên không có đặt tiêu chuẩn gì để chọn con dâu cả, quan trọng là hai đứa yêu nhau và có thể thông cảm cho nhau thôi. Một phần vì lâu rồi không thấy có người yêu nên mẹ cũng lo lắng. Có lẽ bình thường mình hay trọc mẹ con lâu mới lập gia đình nên mẹ mới buồn như vậy".

Văn Tuân cũng chia sẻ thêm, "hiện tại mình đã muốn tập trung cho công việc nên cũng chưa nghĩ đến việc lập gia đình nhưng sẽ cố gắng tìm một người phù hợp đưa về ra mắt mẹ cho bà yên tâm".

Mở đầu năm mới, Ngọc Trinh "gây sốt" mạng xã hội với khoảnh khắc nude cực nóng bỏng

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt

TIN MỚI NHẤT