Chứng kiến chồng tình tứ với bồ nhí qua camera khách sạn, vợ quay clip làm bằng chứng, dân mạng lại phát hiện điểm sai sai

Đời sống 16/11/2018 13:42

Khi nhìn vào camera của nhà nghỉ, vợ bàng hoàng thấy chồng mình và gái lạ đang tình tứ. Nhưng dù tức giận cô cũng đủ tỉnh táo để rút điện thoại ra quay lại làm bằng chứng.

Chuyện chị em bắt gặp chồng ngoại tình mà đi đánh ghen chẳng còn gì xa lạ. Không ít lần những màn đánh ghen, dằn mặt bồ nhí xuất hiện trên MXH và luôn được mọi người quan tâm, bàn tán. Dù cách thức đánh ghen có khác nhau, có đúng có sai nhưng ai cũng lên án hành vi của những kẻ ngoại tình trước hết.

Ít phút trước, cũng một câu chuyện bắt quả tang chồng ngoại tình được chia sẻ đã gây xôn xao MXH. Nhưng người vợ này thay vì đánh ghen, chị lại lặng lẽ đứng dùng điện thoại quay lại toàn bộ để làm bằng chứng trước khi lên bắt tận tay.

Cụ thể, theo một facebook có tên N.T.Đ đã đăng tải trong hội kín đông đảo thành viên: "Đây là vợ của anh trong màn hình tivi HD không che. Để chắc chắn với câu nói mắt thấy tai nghe, chị đã chắc cốp quay lại video và lên tận phòng bắt chồng cùng nhân tình đang say mê ân ái. Cho hỏi ông trong clip vợ đang quay có trong group mình không ạ? Thế vợ ông có bỏ qua cho ông không, trả lời tôi biết với tò mò quá!"

Chứng kiến chồng tình tứ với bồ nhí qua camera khách sạn, vợ quay clip làm bằng chứng, dân mạng lại phát hiện điểm sai sai - Ảnh 1

(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm với chia sẻ đó là một bức ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng ngoại tình cùng gái lạ tại khách sạn khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Có vẻ như, người vợ này đã nghi ngờ nên theo dõi đến tận khách sạn, xem camera và đau đớn thay nhìn nguyên cảnh chồng mình cùng gái mây mưa trong phòng chẳng có lấy 1 mảnh vải che thân.

Đáng nói, chị không sồn sồn lên đánh ghen ngay, mà lặng lẽ rút điện thoại ra ghi lại làm bằng chứng, sau đó mới lên phòng để bắt tận tay. Tuy nhiên, sau đó chị đã hành xử thế nào thì không ai rõ nữa.

Chứng kiến chồng tình tứ với bồ nhí qua camera khách sạn, vợ quay clip làm bằng chứng, dân mạng lại phát hiện điểm sai sai - Ảnh 2

Dân mạng được phen sôi sùng sục, nhiều chị em đã trách mắng cặp đôi "gian phu dâm phụ" nặng nề:

"Loại này phải lên cho cả hai một trận, cũng phục chị này thật nhưng cách hành xử đó rất đúng!"

"Ôi, nhìn cảnh tượng kia em không thể nhịn được, lao lên bắt tại trận ngay luôn."

Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng tinh ý đã phát hiện ra những điểm vô lý:

"Nhà nghỉ nào có camera vậy các má? Xạo không vui nha!"

"Nếu thế này trước hết đi kiện nhà nghỉ vì xâm phạm quyền riêng tư đã, sau đó đánh ghen sau."

"Điêu ghê, cắt ghép để câu like mà, làm gì có chuyện nhà nghỉ lắp camera trong phòng của khách. Như thế là xâm phạm quyền riêng tư đó chứ không đùa nha."

"Cửa sổ chị vợ đứng là ban ngày, sao nhìn hai bên cửa sổ của nhà nghỉ trong cam lại là ban đêm."

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng: "1 số thím rất bất ngờ vì vụ nhà nghỉ có lắp camera nhỉ, trên mấy page có thiếu gì video hidden cam (camera ẩn) của tụi hack được video trong hotel đâu. Nên có thể có camera lắm đó, các bác cứ cẩn thận."

Chứng kiến chồng tình tứ với bồ nhí qua camera khách sạn, vợ quay clip làm bằng chứng, dân mạng lại phát hiện điểm sai sai - Ảnh 3

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, bên cạnh chi tiết nhà nghỉ có hay không camera trong phòng thì còn chi tiết một bên trời tối, một bên trời sáng không thể lý giải nổi. Không rõ, đây có phải một bức ảnh ghép của thánh photoshop nào đó hay không, dẫu sao bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao MXH.

Bỏ vợ bầu 5 tháng đi ngoại tình, chồng ngang nhiên bảo vệ nhân tình, đuổi vợ về khi bị bắt tại trận

Mặc dù đã hứa với gia đình sẽ chấm dứt tình cảm nhưng sau đó người chồng và cô bồ nhí vẫn tiếp tục qua lại. Khi bị bắt gặp lần nữa, người chồng chẳng những không ăn năn hối lỗi mà còn ngang nhiên bảo vệ nhân tình, đuổi người vợ mang thai 5 tháng về.

TIN MỚI NHẤT