Chủ tịch VFF chia buồn cùng gia đình các thành viên của CLB HAGL tử nạn

Đời sống 13/08/2023 03:04

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn với đội bóng HAGL cùng gia đình của HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo Madeira và bác sĩ Đào Trọng Trí tai nạn qua đời.

Chiều ngày 12/8, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo Madeira và bác sĩ Đào Trọng Trí đã đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Mê Thuột và được xe của đội đón từ sân bay Ban Mê Thuột về Gia Lai. Tuy nhiên, khi đến quốc lộ 15, đoạn từ chợ Phú Quang (xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông và không may qua đời.

Chủ tịch VFF chia buồn cùng gia đình các thành viên của CLB HAGL tử nạn - Ảnh 1
Trợ lý Dương Minh Ninh cùng 1 bác sĩ và 1 cầu thủ HAGL qua đời

Nhận được thông tin, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cùng CLB HAGL:

"Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn trong vụ tai nạn giao thông và Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là mất mát lớn của bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phát triển".

Chân dung ngoại binh của HAGL vừa tử nạn vì va chạm giao thông khiến nhiều người xót xa

Ngoài 3 thành viên của HAGL tử vong, tài xế lái chiếc sedan bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT