Cháy nhà dân ngay trong đêm khi luộc bánh chưng Tết ở Hải Phòng

Đời sống 07/02/2024 17:16

Công an TP Hải Phòng cho biết đêm 6/2, một hộ dân đã xảy ra hoả hoạn khi sử dụng bếp than luộc bánh chưng.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào khoảng 21h ngày 6/2, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ nhận được thông tin về cháy tại nhà dân số 13/11/73 đường Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền.

 

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ khu vực 1 đã phối hợp Công an quận Ngô Quyền huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Các lực lượng chức năng của phường Máy Chai và Điện lực Ngô Quyền cũng kịp thời hỗ trợ, phối hợp khống chế đám cháy, không để ngọn lửa lan rộng.

Cháy nhà dân ngay trong đêm khi luộc bánh chưng Tết ở Hải Phòng - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Người Lao Động

 

Theo thông tin từ báo Gia đình và Xã hội, đến 21h45 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn và không để cháy lan.

Theo cơ quan chức năng, đám cháy xảy ra tại khu vực bếp của ngôi nhà 1,5 tầng có diện tích mặt bằng 40m2 do 2 vợ chồng chủ nhà ở. Phần còn lại của ngôi nhà (có diện tích khoảng 90m2) được lợp mái tôn, khung sắt và để cốp-pha cho thuê.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do quá trình luộc bánh chưng bằng bếp than, lửa bén vào cốp-pha gác trên bếp nên đã bùng cháy.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ hư hại chút tài sản.

Phát hiện xe khách 40 chỗ nhồi nhét 64 khách khi đi từ Bình Dương về An Giang

Vào ngày 7/2, Đội CSGT An Sương cho biết đơn vị vừa phát hiện, xử lý trường hợp xe khách 40 chỗ nhưng nhồi nhét đến 64 khách di chuyển từ Bình Dương về An Giang.

TIN MỚI NHẤT