AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB HAGL tử nạn

Đời sống 14/08/2023 13:42

LĐBĐ châu Á (AFC) gửi thư chia buồn về tai nạn của các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trong thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này. “Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Chủ tịch AFC trân trọng gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đã tử nạn và cầu chúc người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi. “Gia đình bóng đá châu Á sẽ luôn đoàn kết và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời khắc khó khăn này”.

AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB HAGL tử nạn - Ảnh 1
Chỉ tịch AFC chia buồn

 

AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB HAGL tử nạn - Ảnh 2
3 thành viên CLB HAGL gặp nạn

Hôm nay (14/8), đoàn công tác LĐBĐVN do Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn sẽ có mặt tại Pleiku, đồng thời tham dự lễ viếng HLV Dương Minh Ninh (viếng từ ngày 13/8 đến 16/8) và bác sỹ Đào Trọng Trí (viếng từ ngày 13/8 đến 14/8).

Trước đó, Nhận được thông tin, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cùng CLB HAGL.

Chiều ngày 12/8, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo Madeira và bác sĩ Đào Trọng Trí đã đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Mê Thuột và được xe của đội đón từ sân bay Ban Mê Thuột về Gia Lai. Tuy nhiên, khi đến quốc lộ 15, đoạn từ chợ Phú Quang (xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông và không may qua đời.

 

Vụ tai nạn làm 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Khởi tố tài xế xe tải

Sau khi xác định nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cũng ra quyết định tạm giữ tài xế Đinh Tiến Bình vì có dấu hiệu của tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

TIN MỚI NHẤT