Xoay mọi cách để ‘chuyện ấy’ mới lạ hơn

Chuyện vợ chồng 11/12/2017 19:38

Để đời sống tình dục luôn hưng phấn, mới mẻ và nhiều đam mê, 2 bạn cần cố gắng với những cách thức khác nhau như: học giao tiếp, tạo không gian yêu lãng mạn, tự khám khá cảm xúc bản thân...

Giao tiếp để kết nối

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trong đời sống tình dục, thay vì tránh né, hãy thẳng thắn nói chuyện cùng với bạn đời. Hãy cho “nửa kia” biết điều gì đang xảy ra với bạn, điều gì khiến bạn không thích và “đối phương” có thể làm gì để giúp bạn tìm lại ham muốn. Giao tiếp là cách tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề và nhen lại ngọn lửa đam mê trong “chuyện ấy”.

Giải tỏa căng thẳng

Áp lực, căng thẳng trong cuộc sống sẽ len lỏi vào phòng ngủ và phá hỏng “chuyện yêu”. Vì vậy, nếu bạn đang mệt mỏi hoặc căng thẳng, hãy dành một vài ngày để nghỉ ngơi. Hãy nuông chiều bản thân một chút và làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Bạn có thể tới spa, tới tiệm làm tóc, đi du lịch hoặc mua sắm một vài bộ quần áo mới. Bạn chỉ có thể thực sự thăng hoa trong “chuyện yêu” khi đã giải tỏa mọi mối bận tâm và lo lắng.

Không gian lãng mạn hơn

Một không gian lãng mạn với ánh nến, hoa hồng, rượu vang sẽ là “gia vị” tuyệt vời để thổi bùng “lửa yêu”. Hoặc phòng ngủ ấm cúng với tiếng nhạc du dương sẽ tạo cảm hứng để cả 2 dễ dàng “nhập cuộc”. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ để làm mới không gian phòng ngủ cũng đủ để “hâm nóng” đời sống tình dục. Hoặc bạn có thể tự thưởng cho mình một bộ đồ ngủ thật gợi cảm, chắc hẳn “nửa kia” sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Tập luyện để tăng “chất” cho “cuộc yêu”

Tập luyện thể chất thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tăng sự tự tin và cải thiện ham muốn. Tập thể dục giúp giải phóng hormone endorphins, mang lại cho bạn tâm trạng vui vẻ, đầy hứng khởi.

 Xoay mọi cách để ‘chuyện ấy’ mới lạ hơn - Ảnh 1
Các bài tập yoga hay kegel sẽ làm tăng sự dẻo dai, giúp bạn kết nối tốt hơn với bạn đời và tận hưởng “chuyện ấy” lâu hơn. (Ảnh minh họa)

Tự khám phá bản thân

Đừng ngần ngại tìm hiểu, khám phá cơ thể mình để biết bạn thực sự thích gì, điều gì sẽ làm bạn thấy thỏa mãn và dễ dàng đạt cực khoái. Tự tìm ra những mong muốn của bản thân và chia sẻ điều đó với bạn đời sẽ giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán khi “yêu”.

Xóa bỏ lối mòn

Sự nhàm chán đôi khi có thể là “kẻ thù” làm giảm ham muốn. Đừng đi theo lối mòn mà hãy thổi những luồng gió mới để “hâm nóng” chuyện gối chăn. Hãy thử một tư thế mới, một địa điểm “yêu” mới, hay bất cứ điều gì đó mới lạ khiến cả 2 cảm thấy phấn khích. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thăng hoa cùng “nửa kia”.

Thực phẩm cải thiện “ham muốn”

Chế độ ăn với những thực phẩm làm tăng “ham muốn” tình dục được xem là một trong những cách tốt nhất để thắp lại “lửa yêu”. Măng tây, con hàu, chocolate đen, rượu vang, bông cải xanh, dâu tây… là những chất kích thích tự nhiên giúp hâm nóng chuyện phòng the. Bạn hãy kết hợp những thực phẩm này trong chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kiểm tra loại thuốc tránh thai đang dùng

Rất nhiều trường hợp loại thuốc tránh thai chị em sử dụng chính là “thủ phạm” làm giảm “ham muốn” tình dục. Nếu bạn đã thử rất nhiều cách mà vẫn không cảm thấy hứng thú với chuyện ái ân thì hãy hỏi ý kiến bác sĩ về loại thuốc tránh thai mà bạn đang dùng. Liệu chúng có ảnh hưởng tới “chuyện yêu” không và bạn có nên đổi sang một loại thuốc khác hoặc áp dụng biện pháp tránh thai khác hay không?

Chuyện trước giờ đi ngủ: 'Phòng the' sa sút vì phạm phong thủy

Vốn chỉ nghe nói đến phong thủy trong xây cất nhà cửa, chọn hướng trổ cửa hay đặt bàn thờ, chị Mai không khỏi bất ngờ khi bạn 'phán' rằng: 'Phòng ngủ của cậu phạm phong thủy, vợ chồng hay bất hòa là đúng rồi!'.

TIN MỚI NHẤT