Với "gái hư", tin nhắn gọi mời và một ly kem tan chảy đúng chỗ cũng đủ khiến đàn ông mê mẩn và muốn "chết" dưới chân nàng

Chuyện vợ chồng 17/06/2020 07:48

Nàng có thể sử dụng kem tươi. Đặt kem lên cơ thể chàng và liếm nó, bắt đầu từ miệng, cổ xuống đến bụng dưới, từ từ và chậm rãi.

Nếu một ngày đẹp trời chồng nàng đột nhiên mở lòng và thú nhận rằng anh ấy chán ngán chuyện chăn gối hiện tại của hai người, đừng hoảng sợ hay cay cú. Nàng đang gặp phải vấn đề của phần lớn các cặp vợ chồng trên thế giới này. Tất cả những gì nàng phải làm đấy là nghĩ là những ý tưởng mới để "lột xác chuyện ấy", khiến cho "cơm nguội" cũng phải biến thành bữa tiệc 5 sao.

Những ý tưởng tình dục được các cô nàng "hư" chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp nàng khơi dậy đam mê trong hôn nhân.

 

Với 'gái hư', tin nhắn gọi mời và một ly kem tan chảy đúng chỗ cũng đủ khiến đàn ông mê mẩn và muốn 'chết' dưới chân nàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dụ dỗ chồng của nàng

Trước hết, thay vì làm "khúc gỗ" thì nàng hãy đặt mình vào thế chủ động dụ dỗ anh ấy. Đàn ông rất dễ bị kích thích. Nàng chỉ cần lượn lờ trước mặt anh ấy với một bộ đồ ngủ mát mẻ mới tinh hay đồ lót mới. Chắc chắn anh ấy sẽ bị thu hút.

Sau đó thì, ngồi lên chân anh ấy, nhẹ nhàng mơn trớn, vừa hôn vừa vuốt ve ngực, đùi trong hay vai anh ấy để khiến anh ấy phải run rẩy. Hãy tin rằng, dù người đàn bà cầm cương vụng về đến đâu, đàn ông vẫn hạnh phúc khi thấy nàng chủ động.

Tạo “hương vị” mới mẻ cho chuyện yêu bằng thực phẩm 

Có những thứ thực phẩm truyền thống được tin tưởng là có khả năng kích thích "chuyện ấy" như: sô cô la đen, rượu vang và hàu. Đặc biệt hơn, nàng có thể sử dụng kem tươi. Đặt kem lên cơ thể chàng và liếm nó, bắt đầu từ miệng, cổ xuống đến bụng dưới, từ từ và chậm rãi. Mật ong hay siro cũng là lựa chọn không tồi đâu, chúng đều có thể liếm và hơn nữa còn ngọt ngào, dinh dính rất gợi cảm.

Nói chuyện mạnh bạo hơn

Bắt đầu bằng lời khen gợi cảm dành cho nhau, về ngoại hình, về "cậu bé" của chàng. Dần dần, hãy khiến anh ấy nhớ nhung và thèm khát bằng tin nhắn sex, mời gọi anh ấy về nhà. Nhưng tin nhắn kiểu như: "Em thèm quá, về nhanh nhé", "Em muốn anh đẩy em vào tường và vui vẻ với nhau" hay "Tối nay mình đi đổi gió đi" sẽ khiến chàng không thể làm việc nổi.

Đừng sợ chàng đánh giá, đàn ông nào cũng thích vợ nói chuyện chăn gối với mình bằng niềm say mê. Điều đó khiến chàng cảm thấy mình có sức hút và bản lĩnh đàn ông.

 

Với 'gái hư', tin nhắn gọi mời và một ly kem tan chảy đúng chỗ cũng đủ khiến đàn ông mê mẩn và muốn 'chết' dưới chân nàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thể hiện sự thèm khát đối phương

Nàng đã bao giờ thử đánh thức người bạn đời của mình bằng cách vuốt ve cơ thể anh ấy, thở dồn dập hay đòi hỏi chưa? Nàng đã bao giờ quấn lấy chân anh ấy hay chạm vào nơi riêng tư dưới gầm bàn, giữa bữa tiệc đông người?

Mạo hiểm hơn, nàng có dám thủ dâm trước mặt anh ấy không? Hãy thử trong giới hạn cho phép của vợ chồng bạn, từ những điều đơn giản nhất trước nhé.

Sẵn sàng chơi sextoy, nhập vai hay xem phim nóng bỏng cùng chàng cũng khiến càng thích thú đấy. Hãy vừa hôn anh ấy vừa hỏi xem anh ấy thích thử điều gì trước và đáp ứng. Có rất nhiều loại sextoy thú vị: ghế tình yêu, bịt mắt, dây trói, đồ hóa trang y tá, thủy thủ hay cô nàng ma mị...

Thay đổi tư thế

Nếu trăm lần như một nàng và chồng ân ái với tư thế truyền thống thì màn dạo đầu ngọt đến đâu cũng không đủ sức công phá. Hãy tìm hiểu những tư thế yêu hoàn toàn mới: mặt đối mặt, 69, úp thìa, yoga, cưỡi ngựa hay làm chuyện ấy trên ghế... Trên nhiều website có hình ảnh của tư thế này và hướng dẫn cơ bản để nàng áp dụng.

Chắc chắn, với mỗi tư thế mới, hai người sẽ có những cảm nhận đặc biệt. Những va chạm nhỏ nhưng ở tư thế lạ cũng khiến dây thần kinh cảm xúc phản ứng khác nhau đấy.

6 hành động nhỏ khi làm ‘chuyện ấy’ chỉ có ở đàn ông yêu thật lòng

Khi đàn ông yêu thật lòng, quý trọng bạn nhất thường có những hành động nhỏ nhưng cực kì ý nghĩa lúc gần gũi. Người đàn ông của bạn có không?

TIN MỚI NHẤT