Nghe chính miệng đàn ông thổ lộ tâm tư và mong muốn mới biết "kim chỉ nam" để chinh phục trái tim họ không hề khó khăn

Chuyện vợ chồng 29/06/2020 04:39

Tôi muốn cô ấy cởi mở hơn, cùng tôi thử nghiệm những điều mới mẻ trên giường và phải luôn xem "chuyện ấy" là một cuộc vui của cả hai.

Chắc hẳn, người phụ nữ nào quan tâm đến chuyện phòng the cũng đôi lần tham gia các group kín, lướt web tìm hiểu kinh nghiệm, kỹ thuật chăn gối hay cách thu hút nửa kia. Thế nhưng, rất nhiều chị em đã bỏ qua lời khuyên có giá trị nhất - chính xác là lời tư vấn "chuyện ấy" đến từ cánh đàn ông.

Có câu: "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim", để hiểu đàn ông, thu hút và khiến họ say mê, chúng ta cần phải biết họ thích gì, họ khát khao điều gì thay vì tự suy đoán. Đơn giản thế thôi!

"Tôi muốn cô ấy cởi mở hơn, cùng tôi thử nghiệm những điều mới mẻ trên giường và phải luôn xem chuyện chăn gối là một cuộc vui của cả hai", lời chia sẻ của một người đàn ông đang gặp phải cảm xúc bất ổn trong chuyện phòng the. Đây có lẽ là cảm xúc mà nhiều ông chồng không nói ra. Suy cho cùng, yêu nhau vì sự thu hút khác giới, cưới nhau rồi đàn ông càng cần những phút ân ái bản năng đầy thư giãn bên cạnh trách nhiệm và nghĩa vụ.

Thời điểm yêu

 

Nghe chính miệng đàn ông thổ lộ tâm tư và mong muốn mới biết 'kim chỉ nam' để chinh phục trái tim họ không hề khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cánh đàn ông thú nhận rằng, những lý thuyết như "yêu" buổi sáng sung sức hơn hay buổi tối lãng mạn hơn không có ý nghĩa gì. Đàn ông đơn giản thích cảm giác ân ái khi nửa kia sẵn sàng và hào hứng, bộc phát bất ngờ càng tốt. Buổi sáng, trưa hay chiều tối không có gì khác biệt. Không nhất thiết phải lên lịch cho "chuyện ấy", sự hấp dẫn đến bất ngờ sẽ mãnh liệt hơn.

Điều thú vị nhất là, khi cả hai đang thư giãn, xem phim hay nghe nhạc, ăn thứ gì đó ngon lành cùng nhau mà vợ đột nhiên muốn vui vẻ.

Hãy thử một số đồ chơi

Đồ chơi tình dục có thể là một cách thú vị để kết nối và giữ cho mọi thứ tươi mới, lạ lẫm, hung phấn hơn trong phòng ngủ. Đàn ông luôn muốn thử một món đồ chơi tình dục mới, từ đơn giản nhẹ nhàng cho đến mạnh bạo.

Hoàng (37 tuổi) thú nhận: "Tôi cá là nhiều người đàn ông thích thử nghiệm đồ chơi trong lúc ân ái nhưng lại sợ vợ giận, vợ xem thường hay vợ sợ hãi. Nhiều khi muốn 'bùng lên' mà lại không được thỏa mãn sẽ tạo ra sự ức chế. Như tôi, mong muốn là khi có dịp thì sẽ thử 'solo' một món đồ, để vợ biết nó có tác dụng với đàn ông và đàn bà đến mức nào".

Những phản ứng khi ấy là bản năng nguyên thủy nhất. Chắc chắn, sau khi thử tự chiều mình bằng đồ chơi, mỗi người sẽ khám phá ra điểm nhạy cảm mà mình thích được chạm vào, tần suất hay tốc độ rung…

 

Nghe chính miệng đàn ông thổ lộ tâm tư và mong muốn mới biết 'kim chỉ nam' để chinh phục trái tim họ không hề khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chúng tôi thích phụ nữ đẹp, nhưng không phải là biến thành người đàn bà khác

Sự hấp dẫn giới tính đã xuất hiện ngay từ khi tôi yêu nàng, tức là chính nàng chứ không phải cô A hay B. Đàn bà đẹp, sexy và biết yêu bản thân, nấu ăn ngon, nói chuyện ngọt ngào thì đương nhiên là phần lớn đàn ông thích. Tuy nhiên, hãy chia sẻ nhiều để biết gu của chồng mình.

Nhiều ông chồng lại thích vợ mặc áo sơ mi của mình hay mặc đồ kín nhưng bó sát thay vì hở hang. Không nói ra thì chẳng ai biết đúng không nào?

Về kỹ thuật chăn gối cũng thế, người thích vợ e dè, nhẹ nhàng như nước chảy. Ngược lại, người khác lại thích vợ sexy, nóng bỏng và nghĩ ra nhiều chiêu trò khi "yêu".

Đánh giá cao chồng mình trong chuyện chăn gối

Bản năng của phái mạnh là thích thể hiện trước người đàn bà của mình. Cánh đàn ông sẵn sàng phục tùng hết cỡ nếu được vợ khen ngợi, tỏ ra thích thú và mê say với chồng mình.

Điều này không có nghĩa là vợ luôn phải khen, cô ấy có thể không hài lòng điểm nào đó và yêu cầu điều tốt hơn để chồng thay đổi. Những lời thủ thỉ ngọt ngào kiểu như: "Em muốn anh hôn vào chỗ này cơ" hay "anh thử một lần ôm xiết từ phía sau xem nào" sẽ khiến chàng không nỡ chối từ.

Muốn "lột xác chuyện ấy", nàng hãy thử làm theo 4 điều đàn ông chia sẻ này nhé.

6 hành động nhỏ khi làm ‘chuyện ấy’ chỉ có ở đàn ông yêu thật lòng

Khi đàn ông yêu thật lòng, quý trọng bạn nhất thường có những hành động nhỏ nhưng cực kì ý nghĩa lúc gần gũi. Người đàn ông của bạn có không?

TIN MỚI NHẤT