Dở khóc dở cười khi chồng đòi quan hệ ngày đèn đỏ

Chuyện vợ chồng 24/11/2018 05:35

Quan hệ ngày đèn đỏ đúng là một thảm kịch của cả hai người. Dĩ nhiên là phụ nữ phải là người chủ động tránh những ngày đó ra để không rơi vào tình trạng khủng hoảng. Nhưng có những câu chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi chồng đòi quan hệ ngày đèn đỏ.

Bạn sẽ ứng xử như thế nào nếu như chồng đòi quan hệ ngày đèn đỏ?
Bạn sẽ ứng xử như thế nào nếu như chồng đòi quan hệ ngày đèn đỏ? - Ảnh minh họa: Internet

Chồng thường xuyên đi làm xa nên nhớ

Chồng tôi đi làm ăn xa, một tháng chỉ được về mấy ngày. Chúng tôi không được gần nhau nhiều nên cũng ít có những căng thẳng, cãi vã. Từ ngày chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân, chúng tôi đã xác định việc phải sống xa nhau phần lớn thời gian. Tôi vẫn ở quê nhà, còn anh do đặc thù công việc nên không chuyển được nơi công tác. Hàng tháng anh vẫn đi làm trên thành phố. Vào những ngày nghỉ thì anh lại về bên tôi. Đi làm xa là vậy, nhớ nhung cũng là điều thường tình. Mỗi lần về nhà, tôi lại muốn làm điều gì đó cho anh, như để bù đắp những ngày tháng xa nhau.

Mỗi đêm ở bên nhau là những khoảng thời gian quý giá. Không mấy cặp vợ chồng son có thể chấp nhận và vượt qua điều này. Nhưng chúng tôi biết chúng tôi có thể vượt qua. Những đêm ở bên nhau, chúng tôi vô cùng hạnh phúc.

Thật khó khăn cho những cặp vợ chồng son thường xuyên phải xa nhau
Thật khó khăn cho những cặp vợ chồng son thường xuyên phải xa nhau - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng chồng về đúng ngày đèn đỏ…?

Nhớ nhung là vậy, nhưng việc chồng trở về vào đúng ngày đèn đỏ thì thật là đáng sợ. Có những ngày dở khóc dở cười. Có đợt chồng tôi bận việc ở cơ quan, ba tháng mới được về nhà một ngày. Xa nhau ba tháng trời thì nỗi nhớ lớn đến như thế nào thì chắc ai cũng hiểu. Nhưng trớ trêu thay đó lại là ngày đèn đỏ của tôi. Tôi không biết làm thế nào để nói được cho chồng biết rằng tôi đang vô cùng mệt mỏi. Tôi sợ mình không khiến cho chồng mình tìm lại được niềm vui, niềm hạnh phúc sau mấy tháng trời làm việc mệt mỏi.

Chồng về nhà đúng vào ngày đèn đỏ đối với tôi là một nỗi lo lắng lớn. Chúng tôi đã xa nhau quá lâu, anh ấy muốn quan hệ nhưng tôi lại không thể. Tôi biết những hậu quả có thể xảy đến sau lần quan hệ này, nó quá sức đối với tôi. Đêm đến, khi đến giờ đi ngủ. Anh đến gần tôi nhưng trong tôi nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi vừa mong muốn có được một đêm ngọt ngào và trọn vẹn với anh, nửa đẩy anh ra xa để tôi có thể thoải mái trong những đêm khắc nghiệt như thế này.

Có nhiều cách khác để thể hiện tình yêu ngoài việc quan hệ
Có nhiều cách khác để thể hiện tình yêu ngoài việc quan hệ - Ảnh minh họa: Internet

Làm gì khi chồng đòi quan hệ ngày đèn đỏ?

Tôi biết có những người không ngại ngần gì ngày đèn đỏ. Tôi cũng biết những người chấp nhận tất cả để yêu và được yêu trọn vẹn bất kể ngày nào. Nhưng tôi chưa từng trải qua chuyện này. Mọi chuyện với tôi trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tôi lạnh lùng và chỉ dám ôm lấy anh rồi thủ thỉ những suy nghĩ của mình. Có lẽ, điều tốt nhất là nên thẳng thắn. Mặc dù chúng tôi cần có được một đêm bên nhau đúng nghĩa, nhưng biết làm sao được.

Tối hôm đó, tôi và anh thay vì quan hệ thì đã ngồi kể chuyện đến tận khuya. Có lẽ, đối với những cặp vợ chồng son như chúng tôi, như thế cũng đủ đẹp đẽ lắm rồi. Thật trớ trêu khi chúng tôi phải trải qua những khoảng thời gian như thế. Nhưng dù sao thì câu chuyện của đêm đó cũng đủ ngọt ngào lắm rồi. Còn các bạn sẽ làm gì khi chồng muốn yêu trong ngày đèn đỏ?

Quan hệ khi có kinh nguyệt ngày cuối có thai không?

Dù đã được “ăn trái cấm” nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn còn khá “ngờ nghệch” về các thông tin sức khỏe sinh sản, đặc biệt là phòng tránh thai. Vì thế, "quan hệ khi có kinh nguyệt ngày cuối có thai không?" Là câu hỏi được các “lính mới” thắc mắc rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT