Bi hài chuyện hâm nóng phòng the quá tay

Chuyện vợ chồng 17/12/2017 05:05

Chuyện hâm nóng phòng the sau những ngày miệt mài ngoài “thực địa” của một số chàng “ký giả” khiến cho chuyện ấy trở nên bi hài nhưng cũng không kém phần cảm động.

Đền bù xứng đáng

Anh Hoàng là trưởng ban điện tử của một tờ báo. Thường thì công việc của anh là biên tập và xuất bản các bài báo điện tử cho nên không có giờ giấc nghỉ ngơi cụ thể. Lúc nào anh cũng phải trực chiến để xuất bản những bài báo mà phóng viên đưa lên. Có những đợt công việc của anh bận rộn. Về nhà vợ không dám làm phiền anh, chỉ lặng lẽ cơm nước và pha cho anh cốc cà phê vào ban đêm rồi chị lại lặng lẽ ngủ một mình. Thương vợ nhưng công việc cấp bách không thể rời máy tính được nên anh Hoàng tự nhủ sẽ bù đắp cho vợ sau khi sự kiện kết thúc.

Bi hài chuyện hâm nóng phòng the quá tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tin tức cuối cùng xuất bản, anh xin cơ quan cho nghỉ xả hơi hai ngày để bù dắp cho vợ. Hai vợ chồng có dịp đi nghỉ ở ngoại ô. Sau bữa cơm tối, vợ anh nhất định không chịu đi dạo, chỉ muốn về khách sạn ngay. Hiểu ý vợ, anh cũng không chần chừ thêm nữa. Vừa mới bước vào phòng, nàng nhào đến, đè anh ra ghế rồi uốn éo, hôn hít. Đang mơ màng thì anh thấy nhói ở tai, anh hét lên một tiếng theo phản xạ rồi đẩy bật vợ ra. Vợ anh lăn xuống sàn, khóc nức nở. Anh thì sờ lên tai thấy máu chảy đầy ra tay. Sau khi cuống cuồng băng bó cái tai vừa bị vợ cắn, hai vợ chồng mới hoàn hồn. Hóa ra vì chờ chồng suốt cả tháng, vợ anh vì “nhớ chuyện ấy” cho nên đã lên mạng học được vài chiêu trò, định sẽ hâm nóng phòng the sau khi chồng làm xong nhiệm vụ, nhưng màn cắn tai thì thất bại thảm hại vì vợ anh vô tình cắn anh xuýt mất một miếng tai. Từ vụ ấy, dù bận đến mấy anh Hoàng cũng phải tranh thủ “yêu” vợ, bởi sợ “đêm dài lắm mộng” chị lại nghĩ ra chiều trò gì nữa thì chắc anh phải đi .. cấp cứu.

Làm nhanh cho nóng

Bi hài chuyện hâm nóng phòng the quá tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Anh Vỹ là phóng viên mảng du lịch của một tờ báo. Sau chuyến đi tác nghiệp ở Hà Giang 10 ngày, anh lao bổ về nhà… tìm vợ. Xa nhau 10 ngày khiến anh “phát hỏa” còn chị thì gặp anh như cá gặp nước. hai vợ chồng chẳng ai nói với ai câu nào cứ thế lao vào yêu. Xong xuôi, bỗng chị kêu toáng lên khi thấy anh Vỹ chảy đầy máu từ đùi trở xuống. Sau một hồi loay hoay kiểm tra mới biết thủ phạm gây tổn thương cho anh Vỹ chính là… đôi giầy cao gót của chị. Trong lúc mải yêu, chị đã vô tình làm xước lên đùi anh Vỹ khiến anh bị chảy máu mà không biết. Hai vợ chồng băng bó vết thương xong ngồi nhìn nhau dở cười dở khóc. Chị mặc lại đồ rồi đi làm, anh còn nháy mắt hẹn chị tối về sớm để còn “tác nghiệp”.

Chuyện khó nói chốn phòng the

Sự không hài lòng về cơ thể mình khiến nhiều chị em mất dần ham muốn ân ái. Các nhà tâm lý ví von đó là những "hạt sạn được giấu kín" bởi nhiều quý ông vô tâm thường không để ý đến những ưu tư này của bạn tình.

TIN MỚI NHẤT