6 phát hiện mới về 'chuyện ấy'

Chuyện vợ chồng 19/11/2017 05:24

Cải thiện chất lượng 'cuộc yêu' là vấn đề muôn thuở của các cặp vợ chồng mong muốn được khám phá. Các nhà khoa học đã phát hiện ra 6 điều mới bổ ích cho các cặp đôi trong 'chuyện ấy'.

Phụ nữ dù khao khát nhưng vẫn kén chọn đối tác: Nhiều người có quan niệm những ai có ham muốn cao sẽ sẵn sàng giải quyết nhu cầu. Tuy nhiên, với hầu hết phụ nữ thì không như vậy. Theo nhiều nghiên cứu, khi khao khát, phụ nữ có lựa chọn sáng suốt hơn và chỉ tìm kiếm những người hấp dẫn nhất. Điều này khác nhiều so với đàn ông, vì mày râu dễ chọn và chấp nhận bạn tình hơn.

Tiền ảnh hưởng đến chuyện chăn gối: Qua tìm hiểu trên 200.000 cặp vợ chồng, các nhà nghiên cứu Đan Mạch nhận thấy, những người chồng kiếm tiền ít hơn vợ có xu hướng sử dụng thuốc rối loạn chức năng cương dương nhiều hơn. Họ cần uống thuốc để chống lo âu và bị mất ngủ, đồng thời làm tốt “chuyện ấy”. Nguyên nhân có thể là những trường hợp này, luôn cảm thấy không bằng nửa kia, nên cố gắng làm tốt trong “chuyện ấy”. Tâm lý căng thẳng có thể khiến người trong cuộc không kiểm soát tốt cuộc “yêu”. Lâu dần, nếu không có biện pháp khắc phục thì có thể bị rối loạn cương dương và phải dùng thuốc.

6 phát hiện mới về 'chuyện ấy' - Ảnh 1

Nếu đau đầu mà từ chối “yêu”, nghĩa là bạn vừa bỏ qua một liệu pháp trị liệu hiệu quả. 

Cùng đi du lịch, sex thăng hoa hơn: Theo nghiên cứu của Hiệp hội Du lịch Mỹ cho thấy, những cặp vợ chồng cùng đi du lịch ít nhất 1 lần/năm có đời sống tình dục thỏa mãn hơn.

Trong số 1.100 người tham gia khảo sát, 77% số người nhận xét những chuyến đi khiến đời sống tình dục vợ chồng của họ tăng. So sánh với những người ở nhà, con số này chỉ là 66%. Kết quả khảo sát này còn cho thấy, các chuyến nghỉ cuối tuần làm tăng sự lãng mạn, gắn kết yêu thương cho 83% trong diện nghiên cứu cặp vợ chồng.

Nhiều “đối tác” dễ lạm dụng rượu: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người có nhiều tình nhân ở giai đoạn thanh niên, dễ lạm dụng ma túy và rượu khi đứng tuổi. Cụ thể, phụ nữ có trung bình 2,5 bạn tình hoặc nhiều hơn mỗi năm, tăng từ 7 đến 17 lần nguy cơ lạm dụng hai chất kích thích trên. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nguyên nhân của tình trạng trên, có thể liên quan đến thói quen bừa bãi, muốn trải nghiệm, thay đổi của người trong cuộc.

Giảm đau đầu: Nếu đau đầu mà từ chối “yêu”, nghĩa là bạn vừa bỏ qua một liệu pháp trị liệu hiệu quả. Theo thông tin đăng trên Tạp chí Cephalalgia, tình dục giúp triệu chứng đau nửa đầu giảm 60% và 37% triệu chứng đau đầu có cải thiện. Các chuyên gia cho rằng, quá trình giải phóng endorphins giúp giảm đau xuất hiện trong khi giao hợp là một trong những lí do hạn chế đau đầu sau quan hệ tình dục.

Lượng calo bị đốt cháy: Theo thông tin đăng trên tờ New England Journal of Medicine, khoảng 300-400 calo sẽ bị đốt cháy khi quan hệ tình dục được công bố trước đây là không chính xác. Lý giải trên tạp chí này, các nhà khoa học cho rằng, nếu thời gian “yêu” kéo dài 6 phút, năng lượng tiêu hao chỉ hết 21 calo, tương đương với đi bộ 4km; “yêu” 30 phút đốt cháy ít nhất 144 calo; còn nếu “yêu” 15 phút thì mất 72 calo.

"Quan hệ" buổi trưa cực sung mãn, cả hai dễ dàng "lên đỉnh" và đạt cực khoái nhất?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng "chuyện ấy" buổi trưa khiến cả hai dễ dàng lên đỉnh và đạt cực khoái nhất.

TIN MỚI NHẤT